:::     :::

ริวัลโด้จวกแซมบ้าให้ปาเก้ต้าสวมเบอร์10

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
1,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิลออกมาจวกการตัดสินใจของ ตีตี้ ที่มอบเสื้อหมายเลข 10 ให้กับ ลูกัส ปาเกต้า ในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ อาร์เจนติน่า 0-1

"แซมบ้า" ไม่มี เนย์มาร์ เจ้าของหมายเลข 10 ของทีมเนื่องจากบาดเจ็บ โดยทีมมอบเสื้อเลขดังกล่าวให้กับแข้งวัย 22 ปีที่เพิ่งเล่นทีมชาติมาเพียง 10 เกม แถมยังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ซึ่งทาง ริวัลโด้ ให้ความเห็นว่านักเตะที่อ่อนประสบการณ์ไม่สมควรสวมเสื้อเลขนี้เร็วไป

"ผมดูเกมระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า และรู้สึกเศร้ามากที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเสื้อหมายเลข 10" ริวัลโด้ โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว

"พวกเขาให้เสื้อตัวนี้กับ ปาเกต้า เจอกับ อาร์เจนติน่า, เสื้อซึ่งได้รับความเคารพไปทั่วโลก, เสื้อตัวนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับนั่งข้างสนาม, ถอดออกในช่วงพักครึ่ง, เพราะนี่คือเสื้อที่คนทั้งโลกรู้จักดีและให้ความเคารพ เพราะมันสวมใส่โดยแข้งทรงเกียรติอย่าง เปเล่, ริเวลิโน่, ซิโก้, ริวัลโด้, กาก้า, โรนัลดินโญ่, เนย์มาร์"

"ผู้เล่นไม่ควรโดนตำหนิ, แต่ทีมสตาฟฟ์สมควร, เพราะพวกเขารู้ถึงความสำคัญของมันและมันสามารถทำลายนักเตะวัย 22 ปี, คนที่มีอนาคตสดใสในทีมชาติบราซิล"

"ในขณะที่โค้ชต้องการปกป้อง โรดรีโก้ ที่ทำผลงานได้เยี่ยมกับ เรอัล มาดริด, ในเกมนี้, เขาควรจะปกป้อง ปาเกต้า ด้วยกับการลงเล่นภายใต้เสื้อตัวนั้น"

"เราทุกคนรู้ดีว่าเกม บราซิล พบ อาร์เจนติน่า มันไม่เคยเป็นแค่เกมกระชับมิตร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด