:::     :::

"นันทวัฒน์"ลั่นขอลุ้นเบียดติดไปซีเกมส์

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นันทวัฒน์ สวนแก้ว กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวถึงการทำงานหนักเพื่อลุ้นโอกาสเบียดแย่งโควตาผู้เล่น 20 คนสุดท้ายชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

แข้งวัย 21 ปี มีชื่อติดทัพช้างศึกU-23 ชุดเตรียมทีมซีเกมส์ ของ อากิระ นิชิโนะ ตั้งแต่การเก็บตัวรอบแรก โดยสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้า และริมเส้น อย่างไรก็ตามต้องลุ้นแย่งโควตา 20 คนสุดท้ายกับผู้เล่นแนวรุกในทีมที่เหลือพื้นที่น้อย เนื่องจากมี 4 แข้งชุดใหญ่อย่าง ศุภชัย ใจเด็ด , สุภโชค สารชาติ , เอกนิษฐ์ ปัญญา และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา รอสมทบที่ฟิลิปปินส์

“ซีเกมส์เองก็เป็นความฝันหนึ่งของผมที่อยากให้เป็นจริงสักครั้ง ผมเองเคยฝันไว้ตอนเด็กๆว่าอยากไปเล่นซีเกมส์สักครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะเป็นรายการที่ใหญ่ และสำคัญสำหรับนักฟุตบอลไทย ผมอาจจะใหม่ในทีม และต้องสู้กับผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน แต่ก็ขึ้นอยู่กับโค้ชจะมองว่าสไตล์การเล่นจะเข้าระบบของเขาไหม ในส่วนของผมก็พยายามทำงานให้หนักในการซ้อมทุกครั้ง เรียนรู้ไปเรื่อยๆ"

“ผมเองก็หวังลึกๆว่าจะมีชื่อติดซีเกมส์ครั้งนี้ ถ้าได้หรือไม่ได้ก็ถือว่าทำเต็มที่แล้ว ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสแม้บางครั้งจะไม่ผ่านการตัดตัว แต่ก็มีความสุขทุกครั้ง และภาคภูมิใจเสมอที่ได้รับโอกาสเข้ามาอยู่ในทีมครับ" นันทวัฒน์ ทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัด ก่อนจะตัดตัวเหลือ 20 คน และเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้

เครดิต : ช้างศึก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด