:::     :::

คอสต้าปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนรอเวลาขึ้นเขียง

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า กำลังอยู่ในบราซิลเพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายเกี่ยวกับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหมอนรองกระดูกคอ

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด กำลังพำนักอยู่ในประเทศบ้านเกิดเพื่อขอคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจก่อนวางแผนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหมอนรองกระดูกคอลำดับต่อไป ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คอสต้า เดินทางกลับประเทศบราซิลตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าวัย 31 ปีมีแผนเข้าพบผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกคอเพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการรักษา ซึ่งคงหนีไม่พ้นการผ่าตัดและตามการประเมินกรอบเวลาการพักรักษาตัวคาดว่ากองหน้าทีมตราหมีจะต้องพักยาวจนถึงเดือนเมษายนศกหน้า

ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด เข้าใจสถานการณ์ของกองหน้าวัย 31 ปีเป็นอย่างดีหลังการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยา 2 คนในนครมาดริดที่ยืนยันเสียงเดียวกันว่าการหลีกเลี่ยงการผ่าตัดจะทำให้การรักษามีความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวมีความละเอียดอ่อนและมีผลกระทบอย่างสูงต่ออาชีพค้าแข้งของนักเตะ 

ตามรายงานระบุว่าหลัง คอสต้า เข้าพบผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศบราซิล เขาจะเดินทางกลับเมืองหลวงของสเปนเพื่อตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายซึ่งอาจหมายถึงการกำหนดช่วงเวลาการผ่าตัดตามความเหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด