:::     :::

ปธ.พีเอฟเอยกมือหนุนแข้งเกย์

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน เพอร์คิสส์ ประธานของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ออกโรงหนุนนักเตะที่เป็นเกย์ หากว่าพวกเขาเหล่านั้นพร้อมที่จะเปิดเผยสถานะ

สำหรับอดีตแนวรับ สวินดอน ทาวน์ เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้ให้สัญญากับนักเตะทุกคนที่พร้อมเปิดเผยตัวว่าจะสนับสนุนพวกเขาเหล่านั้นอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ยังไม่มีนักเตะคนใดในลีกของสหราชอาณาจักรที่เปิดเผยตัวตนออกมา โดยทาง เกร็ก คล้าร์ก ประธานของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษเคยเปิดเผยว่าไม่มีนักเตะคนไหนกล้าเปิดเผยตัวตนเนื่องจากปฏิกิริยาจากแฟนบอล

"ทัศนคติทางสังคมกำลังเปลี่ยนแปลงไป" เพอร์คิสส์ ระบุ "ในช่วงเวลาที่ผ่านไป นักเตะใหม่ๆเข้ามาและทัศนคติเหล่านั้นได้พัฒนา ผมคิดและหวังว่าคนอื่นๆจะผ่อนคลายและกล้าออกมา"

"ผมหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกว่าฟุตบอลเป็นเรื่องที่ปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น แน่นอนว่าตอนนี้ผู้คนไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เพราะเราไม่ได้มีการเปิดใจเรื่องนักเตะที่เป็นเกย์"

"มันคงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดหากไม่มีนักเตะที่เป็นเกย์ หน้าที่ของ พีเอฟเอ คือสนับสนุนและพยายามให้มั่นใจว่าวัฒนธรรมของฟุตบอลจะปลอดภัยพอที่จะทำให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง"

ก่อนหน้านี้ มี โธมัส ฮิทเซิ่ลส์แบร์เกอร์ อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า และ ร็อบบี้ โรเจอร์ อดีตปีก ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเป็นพวกรักร่วมเพศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด