:::     :::

เมลแฉไก่พลาดบีร็อดเลยตั้งมูรินโญ่

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล ออกมาแฉว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือเป้าหมายแรกของ สเปอร์ส ในการพยายามแต่งตั้งเข้ามารับบทกุนซือ ก่อนที่จะไปลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในที่สุด

    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสถูกแต่งตั้งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของไก่เดือยทองอย่างรวดเร็วหลัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกปลดออกไปไม่ถึง 12 ชั่วโมง

    แม้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส จะภาคภูมิใจอย่างมาก หลังจากได้ตัวอดีตกุนซือ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาคุมทัพจนถึงซัมเมอร์ ปี 2023

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ได้อ้างว่าแต่เดิมนั้น ตัวเลือกแรกสำหรับคนที่จะมาแทนที่ พอช ก็คือนายใหญ่ของ เลสเตอร์ อย่าง ร็อดเจอร์ส

    กระนั้น บีร็อด เองก็เพิ่งเข้ามาทำงานกับทัพจิ้งจอก เมื่อซีซั่นก่อน และเวลานี้ก็กำลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยทำให้เป็นเรื่องยากที่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือจะทิ้งสโมสรกลางคัน และ เลวี่ เองก็ยอมรับว่ายังไงก็ไม่มีทางดึง ร็อดเจอร์ส มาจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้ สุดท้ายก็มาลงเอยที่ มูรินโญ่

    นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าอันที่จริง เลวี่ นั้นจ้องจะตะเพิด โปเช็ตติโน่ ออกมาร่วมเดือนแล้ว โดยเฉพาะเกมที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 2-7 ตามด้วยโดน ไบรท์ตัน ถล่ม 3-0 และพอกลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติรอบก่อน ไก่เดือยทองก็ผลงานไม่ดีขึ้น ซึ่งฟางเส้นสุดท้ายก็มาจากเกมเสมอ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในบ้าน 1-1 นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด