:::     :::

สเวนมั่นใจหงส์ผงาดแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน-โกรัน อีรีคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล จะหยุดเส้นทาง 30 ปี และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน

หงส์แดง ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองตั้งแต่ปี 1990 แต่พวกเขามีโอกาสที่ดีในซีซั่นนี้หลังจากออกตัวในพรีเมียร์ลีกได้ดี คว้าชัยชนะ 11 จาก 12 เกม และตอนนี้นำอันดับสองถึง 8 แต้ม

ด้วยผลงานที่ดีที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำออกมาในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ อีริคส์สัน เชื่อมั่นว่าบรรดา 'เดอะ ค็อป' จะได้ฉลองและสิ้นสุดการรอคอยเสียที

"มั่นใจว่ามันจะเป็นปีของพวกเขา ผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล  และหวังเช่นนั้นมาเสมอตลอดชีวิต" อดีตกุนซือสิงโตคำรามเผยกับทาง สกาย สปอร์ตส์ 

"คล็อปป์ กำลังทำผลงานได้ดี พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดีมากๆ มีสปิริตที่ดีและกลับมาได้เสมอแม้จะตามหลังไปก่อนก็ตาม ผมมั่นใจอย่างมากว่า ปีนี้ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันขึ้นอยู่กับเวลา"

"ฤดูกาลก่อนพวกเขาเล่นได้ดี แน่นอนพวกเขาคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเติบโตขึ้นและเชื่อในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาดีที่สุด แม้แต่ตอนที่ตามหลังพวกเขาก็กลับมาและเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด