:::     :::

ฮาวอ้าแขนรับมูรินโญ่คืนพรีเมียร์ฯ

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผจก.ทีม บอร์นมัธ ไม่เสียดายที่พลาดโอกาสรับงานใหญ่ถูกเลือกไปเป็นเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะคนซึ่งมาสวมหัวโขนอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ถือว่าเต้ยของวงการ รับประกันจะสร้างสีสันแก่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

กระแสข่าวก่อนนี้ว่า ฮาว คือหนึ่งในช็อตลิสต์ที่ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม อยากเอามาเป็นเจ้านายใหญ่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ซึ่งลูกไล่ออกไป ร่วมกับ คาร์โล อันเชล็อตติ (นาโปลี) หรือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน (แอร์เบ ไลป์ซิก) 

อย่างไรก็ตามสุดท้าย 'ไก่เดือยทอง' เลือก มูรินโญ่ เพราะการันตีความสำเร็จตลอดเส้นทางการทำงาน จรดปากกาผูกมัดถึง มิ.ย.2023 

ซึ่งเมื่อนักข่าวเอาประเด็นนี้ไปถามกุนซือเลือดผู้ดีในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ วูล์ฟส์ ( 23 พ.ย.) ว่าเสียดายไหม? ทางเทรนเนอร์วัย 41 ปี หน้าชื่นบอกแฮปปี้ดีที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม 

คิง (ซ้าย) อดแข่งเจอวูล์ฟส์

"ผมยินดีต้อนรับยอดฝีมือกลับมาทำงานที่ลีกนี้เสมอ เพราะช่วยยกระดับทั้งองคาพยพให้ดีขึ้น"  ฮาว เปลือยใจต่อการที่ สเปอร์ส เลือก มูรินโญ่ 

"ส่วนตัวก็แปลกใจเหมือนหลายๆคน ต่อเรื่องมากมายที่เกิดระหว่างสัปดาห์นี้  แต่ขึ้นชื่อว่า มูรินโญ่ เขาเป็นกุนซือที่น่าทึ่ง และผมคิดว่ามันส่งผลดีต่อลีกเราเมื่อเขาคืนสังเวียน" 

ทั้งนี้เกมเจอ วูล์ฟส์ บอร์นมัธ ไร้ โจชัว คิง กองหน้าเก่งลงแข่งเพราะเจ็บ ส่วนการดวลกึ๋นกับ 'เดอะ ฮัมเบิ้ล วัน' ไม่ต้องรอนาน ฮาว จะได้วัดกึ๋นกับ โชเซ่ ในแมตช์เดย์ 14 เสาร์ที่ 30 พ.ย. ณ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด