:::     :::

สมิธหวัง'กรีลิช'พร้อมคัมแบ็กเกมรับสาลิกาจันทร์นี้

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ที่พลาดการลงสนามมาตลอด 4 สัปดาห์เนื่องจากเจ็บน่องน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิวคาสเซิ่ล ในวันจันทร์นี้

ดีน สมิธ กุนซือ แอสตัน วิลล่า คาดหวังว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์กัปตันทีมสิงห์ผงาดจะพร้อมกลับมาลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ นิวคาสเซิ่ล คืนวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็กซ์เพรส สแตนดาร์ด'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กรีลิช พลาดการลงสนามมาร่วมเดือนนับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากเกมพ่าย แมนฯซิตี้ 0-3 ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์กัปตันทีมสิงห์ผงาดกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมแล้วและกุนซือวิลล่าคาดหวังว่ากัปตันทีมวิลล่าจะพร้อมสำหรับเกมรับมือทีมสาลิกาในวันจันทร์นี้ 


'แจ็ค กลับมาฝึกซ้อมกับเราแล้ว' สมิธ เปิดเผย 'ผมรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อยจากที่พูดว่าเขาพร้อมใช้งานแล้วเพราะผมพูดว่ามันต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์และเขาไม่ได้เล่น นั่นเป็นเพราะอาการบาดเจ็บที่น่องของเขา'

'แต่เขาลงฝึกซ้อมกับเราตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเขาจะอยู่ที่นั่นและอยู่ในที่ที่เขามีความสุขที่ วิลล่า พาร์ค ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล' 

ขณะที่ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูวิลล่าก็พร้อมหวนคืนสู่สนามเช่นเดียวกันหลังพลาดการลงเล่นเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เนื่องจากบาดเจ็บน่องจนมีผลทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ชนะทั้ง มอนเตเนโกร และ โคโซโว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด