:::     :::

วอลเกอร์ออกจากโรงพยาบาลรอประเมินอาการอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ด บอสตัน เซลติกส์ บาดเจ็บศรีษะรุนแรงจากการชนกับเพื่อนร่วมทีมในเกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้อาการไม่รุนแรงแต่ยังต้องถูกประเมินอีกครั้ง

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ด บอสตัน เซลติกส์ ได้รับอุนญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในเดนเวอร์แล้วหลังถูกนำตัวเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บบริเวณคอจากเกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเกอร์ บาดเจ็บจากจังหวะที่พยายามจะแย่งบอลจากคู่แข่งช่วงท้ายควอเตอร์ที่สอง ก่อนจะเสียหลักและศรีษะพุ่งกระแทกท้อง เซมี่ โอเจเลเย่ เพื่อนร่วมทีมและล้มลงไปกองบนพื้นคอร์ต จากนั้นทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยพยายามล็อคศรีษะและคอของวอลเกอร์ไม่ให้มีการเคลื่อนที่ก่อนจะนำขึ้นเปลและส่งตัวไปโรงพยาบาลท้องถิ่นทันที 


ตามรายงานข่าวระบุว่า วอลเกอร์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นด้วยอาการคอนคัสชั่น ก่อน เซลติกส์ จะทวีตแจ้งข่าวภายหลังว่าการ์ดวัย 29 ปีผ่านการทดสอบและได้รับอนุญาตให้กลับมาร่วมทีมเพื่อเดินทางกลับบอสตัน จากนั้นเขาจะถูกประเมินอาการอีกครั้ง 

'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากของทั้สองทีมที่เห็นแบบนั้นและมันก็เป็นเรื่องดีที่ได้รับรายงานเบื้องต้นที่เป็นข่าวดีจากมุมมองของเรา แต่ก็มีอาการบาดเจ็บศรีษะที่น่ากลัวมาก ดังนั้นคุณจะคิดเกี่ยวกับมันเสมอ' แบร็ด สตีเว่นส์ โค้ชเซลติกส์เปิดเผย 'คุณยังต้องเล่นอีก 27 นาทีที่เหลือ ซึ่งมันไม่ใช่ส่วนที่น่าสนุกนัก แต่ผมคิดว่าเราและเดนเวอร์แข่งขันกันเต็มที่ตลอดช่วงที่เหลือของเกม'


วอลเกอร์ เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซลติกส์ ในฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาทำเฉลี่ย 22.6 แต้ม, 4.9 รีบาวน์ดและ 4.8 แอสซิสต์ในช่วงซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด