:::     :::

ซาร์รี่หวังหัวเข่าโรนัลโด้ฟื้นทันเกมชปล.

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุสหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะฟิตทันเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้

แข้งทีมชาติโปรตุเกสไม่มีชื่อในเกม เซเรีย อา ที่ ม้าลาย บุกชนะ อตาลันต้า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง ซาร์รี่ ให้เหตุผลในช่วงการประกาศรายชื่อว่านักเตะมีปัญหาที่หัวเข่า

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมล่าสุด ซาร์รี่ ระบุว่าตอนนี้ตนเองหวังที่จะให้แข้งรายนี้ฟิตทันเกมวันอังคารนี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับอาการที่หัวเข่าว่าจะดีขึ้นหรือไม่

"ผมหวังว่าเขาจะกลับมาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เขามีปัญหาเล็กน้อยซึ่งส่งผลกับการฝึกซ้อมของเขา และเขามีปัญหาในการซ้อมอย่างต่อเนื่อง" ซาร์รี่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"หลายอย่างมันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของนักเตะ, ความเหนื่อยล้า และต้องการที่จะพัก เขารู้สึกแบบนั้นและผมเห็นด้วยเต็มที่ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ตอนนี้ต้องหาวิธีการฝึกซ้อมที่จะไม่ส่งผลกระทบกับหัวเข่าของเข่า"

"มันเป็นหัวเข่าที่แข็ง ไม่มีบาดแผล แต่อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลกับคุณ ผมมีความสุขที่พักเขาไว้ เพราะผมก็รู้สึกแบบเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในขั้นตอนแรกที่จะพักเขาและหาทางวิเคราะห์การซ้อมเพื่อดูวิธีที่เขาจะสามารถซ้อมได้อย่างแตกต่างออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด