:::     :::

ฟลาเมงโก้แซงริเวอร์เพลท2-1ฟาดแชมป์อเมริกาใต้

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลาเมงโก้ มาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก กาเบรียล บาร์โบซ่า พาทีมแซงชนะ ริเวอร์ เพลท 2-1 ในเกมโกปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ เอสตาดิโอ โมนูเมนตัล ในกรุงลิม่าประเทศเปรู เป็นการดวลกันของสองทีมแกร่งจาก อาร์เจนติน่า อย่าง ริเวอร์ เพลท แชมป์เก่า และ ฟลาเมงโก้ ของบราซิล

เริ่มเกมมาเพียง 14 นาที ทีมดังของอาร์เจนติน่าออกนำ 1-0 อิ๊กนาซิโอ เฟร์นานเดซ อาศัยความขยันตามไปตบบอลจากสุดเส้นหลังทางขวามาให้ ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่ กองหน้าโคลอมเบียของทีมยิงเข้าไป

ทั้งสองทีมพยายามหาโอกาสในการเข้าทำและเหมือนว่าชัยชนะจะเป็นของ ริเวอร์เพลท แต่แล้วในนาทีที่ 89 จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า หลุดเข้าเขตโทษทางซ้ายก่อนจะตบไปเสาไกลให้ กาเบรียล บาร์โบซ่า 'กาบิโกล' ยิงโล่งๆไม่พลาด

เท่านั้นไม่พอช่วงทดเวลานาทีที่ 2 ทีมดังจาก บราซิล แซงนำ 2-1 จากบอลยาวที่กองหลัง ริเวอร์ เพลท มัวแต่มองบอลตกพื้นก่อนจะโดน กาเบรียล บาร์โบซ่า โฉบไปยิงเต็มข้อส่งบอลเสียบตาข่ายเข้าไป

ท้ายเกมทั้งสองทีมเหลือ 10 คน โดยเป็น เอเซเกล ปาลาซีออส ที่ไปเตะ บรูโน่ เอ็นรีเก้ เลยโดนไล่ออกไป จากนั้น กาเบรียล บาร์โบซ่า มาโดนไล่ออกในช่วงทดเวลานาทีที่ 5

จบเกม ฟลาเมงโก้ เอาชนะ ริเวอร์ เพลท 2-1 คว้าแชมป์โกปา ลิเบร์ตาดอเรส สมัยที่ 2 ไปครองได้สำเร็จ และคว้าสิทธิ์ไปเตะสโมสรที่กาตาร์กลางเดือนหน้านี้ด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})