:::     :::

ชบาแก้วฟิตรอจอร์แดน ได้ข่าวดี"กาญจนา"คืนทัพร่วมซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมฟุตบอลหญิงไทยลงซ้อมเข้มข้น เช้า-เย็น ก่อนลงดวลจอร์แดน เสาร์นี้ โดยได้ ‘เนตร-กาญจนา สังข์เงิน’ หัวหอกความเร็วสูง คืนสนามลงซ้อมร่วมกับทีม หลังหายเจ็บจากซีเกมส์ 2017

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ได้ลงฝึกซ้อมแบบติวเข้ม โดยโค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน รอรับการมาเยือนของทีมชาติจอร์แดน ในวันที่ 9 และ 12 ธันวาคม 2560 โดยล่าสุด กาญจนา สังข์เงิน หัวหอกคนสำคัญ กลับมาลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว หลังพักรักษาหัวเข่าเป็นเวลากว่า 3 เดือน เจ้าตัวเชื่อทีมชาติจอร์แดนพัฒนาไปมาก และเป็นคู่ต่อสู้สำคัญของไทย 

ด้านผู้จัดการทีม มาดามแป้ง ซึ่งติดตามการรักษาของลูกทีมอย่างใกล้ชิด เผยว่า “ที่ผ่านทำทุกวิถีทางให้เนตรหายเร็วที่สุด ทั้งการฉีดเลือด การเทรนเฉพาะด้าน ทำให้กลับมาได้เร็วกว่ากำหนดพอสมควร เพราะเนตรเป็นตัวหลักของทีม เราคงขาดเธอไม่ได้ในทัวร์นาเม้นสำคัญ อย่างไรเสียการอุ่นเครื่องจอร์แดนที่จะถึงนี้ เนตรอาจยังไม่พร้อมและเราคงยังไม่ฝืน กลัวว่าจะเจ็บอีก คงรอให้หายดี 100% เสียก่อน ก็คาดว่าเปิดปีใหม่มาคงได้ทดสอบความพร้อมของเนตรอีกครั้ง”

โดย กาญจนา สังข์เงิน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตั้งแต่กลับจากซีเกมส์ ก็เข้าโปรแกรมเวทสร้างกล้ามเนื้อ และทำกายภาพมาตลอด ซึ่งตอนนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นมาก น่าจะกลับมากว่า 90% แล้วจากการประเมินล่าสุด ตอนนี้ลงซ้อมกับทีมได้ระยะหนึ่งแล้ว นอกจากนั้นก็ต้องเทรนส่วนตัวเพิ่มด้วย คงต้องขอเวลาเดือนนี้ที่เรียกความฟิตกลับมา เชื่อว่าหลังปีใหม่ความสมบูรณ์พร้อมแน่นอน  สำหรับเกมกับจอร์แดน เท่าที่ทราบเค้าเตรียมทีมดีมาก เป็นทีมที่น่ากลัว เจอกันล่าสุดก็เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เค้าคงพัฒนาไปมาก การเตรียมทีมหาประสบการณ์ของเค้าไม่ธรรมดาเลย ดังนั้น มันจะเป็นเกมที่มีประโยชน์มากกับทีมเรา แม้ว่าตัวเองจะยังไม่สมบูรณ์ 100% แต่เชื่อว่าน้องๆ เพื่อนๆ จะทำเต็มที่แน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่อง ดังนี้

วันที่ 9 และ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17.00 น. ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจอร์แดน ที่สนามเอสซีจี สตเดียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด