:::     :::

ค้างคาวไฟปัดทาบ"ชัปปุยส์-โบนิญ่า"ร่วมทัพ

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานค้างคาวไฟ เร่งเดินหน้าเสริมทัพ วางเป้าสร้างทีมให้แข็งแกร่งอย่างสมดุล ปัดข่าวทาบ "ชัปปุยส์-โบนีญา" เข้าทีม

ความคืบหน้าการเสริมทัพของทีมค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ล่าสุดที่ดึงตัวนักเตะมากคุณภาพเข้าเสริมทีม  คือ “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร แนวรุกดีกรีทีมชาติชาติไทย ซึ่งฤดูกาลนี้เขาคือ แนวรุกป้ายแดงของทีมรายล่าสุด
โดย ดร. อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ระบุว่าการดึงตัว มงคล เข้าเสริมทัพครั้งนี้ เพื่อให้ทีมมีความเข้มแข็งในแนวรุกมากกว่าเดิมอีกทั้งด้วยประสบการณ์ของมงคลเชื่อว่าจะทำทีมมีความสมดุลในการสร้างผลงานให้กับทีมได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีสำหรับการเสริมทัพของสุโขทัย เอฟซี ฤดูกาล 2020 นั้น จะปรับนักเตะเก่าออกจากทีมประมาณครึ่งหนึ่ง เพื่อเติมนักเตะหน้าใหม่เข้าทีมตามจำนวน โดยล่าสุดการเจรจากับนักเตะที่มีความเหมาะสมสามารถทำได้ประมาณครึ่งหนึ่งของนักเตะที่ต้องการเข้าทีมแล้ว โดยนักเตะที่ผ่านการดูตัวและเซ็นสัญญาเข้าทีมเริ่มลงสนามซ้อมที่สนามทะเลหลวง เพื่อสร้างความฟิต และสร้างความคุ้นเคยกับสภาพพื้นที่แล้ว
“ขอให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี อดใจรอดูโฉมหน้านักเตะใหม่ที่จะเข้าเสริมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งทีมผู้บริหาร และสต๊าฟโค้ช ยืนยันว่าจะเฟ้นหานักเตะที่มีศักยภาพมากที่สุดตามกำลังของทีมที่มี เพื่อสร้างผลงานที่ดีให้กับทีมในฤดูกาลที่จะมาถึง โดยตอนนี้ยังไม่ขอพูดถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าว่า จะรั้งอันดับที่เท่าไร เพราะเรื่องของฟุตบอลย่อมมีความไม่แน่นอน แต่ทีมงานทุกฝ่าย พร้อมทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีม และเพื่อความสุขของแฟนบอล เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนและให้กำลังใจทีม รวมถึงนักเตะอย่างดี” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว 
ดร.อนงค์วรรณ ยังปฏิเสธต่อกระแสข่าวที่ทีมเจรจาดึงตัว เนลสัน โบนีญา จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับเข้าทีม รวมถึงการดึงตัว ชาริล ชัปปุยส์  มิดฟิลด์ของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่อยู่ระหว่างหาทีมใหม่สังกัด โดยยืนยันว่าทีมงานของสุโขทัยเอฟซี ไม่มีการเจรจาตามที่เป็นกระแสข่าวออกมา 
สำหรับนักเตะใหม่ที่สุโขทัย เอฟซี  ดึงเข้าเสริมทัพฤดูกาล 2020 ล่าสุดมีทั้งสิ้น 4 คนแล้ว คือ  1.จ่าเย็น - มงคล ทศไกร ตำแหน่งกองหน้า-ปีกขวา 2.ก๊อต - ศาสนพงษ์​ วัฒยุชุติกุล ตำแหน่งแบ็คซ้าย 3.เอวานโดร เปาลิสต้า  ตำแหน่งกองหน้า และ 4. เอิร์น- พีระพงษ์ เรือนนินทร์ ตำแหน่งผู้รักษาประตู. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})