:::     :::

"ซูเปอร์ตี๋"รับช้างศึกเจอปัญหาเยอะแต่ยังแก้ไขได้ด้วยดี

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
1,923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผอ.ทีมชาติ พร้อมประสาน 10 ทิศอำนวยความสะดวก แนะแข้งช้างศึกห้ามประมาททุกทีม

อดีตผู้รักษาประตูชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 23 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในฐานะผู้อำนวยการทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 พร้อมเดินหน้าแก้ไขปัญหาให้ทัพช้างศึกเต็มที่ ชี้ทุกอย่างเริ่มลงตัวขึ้น พร้อมแนะน้องๆ ห้ามประมาททุกทีมในสาย มั่นใจ

“อย่างที่เห็นกันว่าความพร้อมของฟิลิปปินส์เจ้าภาพนั้นไม่พร้อมในหลายๆ ด้าน อาจจะด้วยเรื่องงบประมาณที่ไม่เพียงพอหรืออย่างไร แต่มันคือปัญหาที่เป็นผลกระทบต่อทุกทีม ทุกชาติ ไม่ใช่แค่ทีมฟุตบอลไทยอย่างเดียว” 

“ก่อนเดินทางมาเราได้ส่งทีมงานมาเตรียมความพร้อมแล้ว ทำการบ้านมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังเจอกับปัญหาหน้างานให้ต้องแก้ไขกันไปแบบวันต่อวันอยู่ดี อย่างครั้งนี้ก็พยายามหาสนามซ้อมให้ใกล้กับที่พัก เนื่องจากสนามเดิมนั้นเดินทางนานเกินไป มันไม่คุ้มต่อสภาพร่างกายของนักกีฬา”

“ถ้าหากเทียบกับเมื่อ 14 ปีที่แล้ว ถือว่าแตกต่างกันมากเพราะหนนั้นจัดการแข่งขันที่เมืองบาโคลอต ซึ่งเป็นเมืองกีฬา ไม่ค่อยแออัดเหมือนกับกรุงมะนิลา ไม่มีปัญหาเรื่องสนามซ้อม สนามแข่ง หรือการจราจร ครั้งนี้ถือว่าเจอปัญหาเยอะมากทีเดียว ส่วนตัวยังมองว่ามันเป็นปัญหาที่ต้องเข้าใจและประยุกต์การทำงานกันไป ซึ่งถึงขณะนี้ถือว่าเราทำงานแก้ไขไปได้ด้วยดี”

ส่วนการแข่งขันในเกมแรกในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.62) สนามจริงจากที่ไปดูมานั้นพื้นหญ้าถือว่าพร้อมสำหรับการใช้งาน ให้คะแนนสัก 7-8 เต็ม 10 คะแนน ด้วยความที่เป็นสนามหญ้าเทียม พื้นสนามต่อให้เล่นทุกวันก็คงไม่มีปัญหาอะไรเท่าไหร่นัก ส่วนแท็คติกการเล่นให้เป็นหน้าที่ของอากิระ นิชิโนะ ซึ่งนักกีฬาทุกคนมีเป้าหมายที่จะต้องประเดิมด้วย 3 คะแนนให้ได้ และทุกทีมไม่สามารถประมาทได้เลยสักทีม” อดีตผู้รักษาประตูชุดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 23 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย นั้นจะลงสนามแข่งขันแบบวันเว้นวัน ในช่วงเวลาเดียวกัน คือ 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทุกนัด บนพื้นสนามหญ้าเทียมโดยทีมชาติไทยจะลงแข่งขันเกมแรกที่สนามรีซัลเมโมเรียล ซึ่งอยู่ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด