:::     :::

โจนส์หงุดหงิดผลงานแกร์เร็ตต์หลังเกมพ่ายเพเทรียตส์

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แกร์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ อาจจะคุมทีมเป็นปีสุดท้ายหลัง เจอร์รี่ โจนส์ เริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของหัวหน้าโค้ชวัย 53 ปี

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ เริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของ เจสัน แกร์เร็ตต์ หลังเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 9-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากความผิดหวังมาหลายปีทั้งที่มีการสร้างทีมเพื่อประสบความสำเร็จ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

โจนส์ หงุดหงิดกับการปราชัยต่อ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ แม้ว่า คาวบอยส์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก จากสถิติ 6-5 ก็ตาม แต่ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะการออกมานำเสนอของ เอียน ราโพพอร์ท ที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้ว่า แกร์เร็ตต์ อาจจะย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แทน แพ็ท เชอร์เมอร์ หลังหมดสัญญากับ คาวบอยส์ 

'ท้ายที่สุดนั่นเป็นความท้าทายที่ยาก พวกเขารู้วิธีเล่นเกมในสภาพอากาศแบบนี้ พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม โค้ชของพวกเขาเก่ง มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งสำคัญของทีมเรา เราต้องการชัยชนะจากเกมนี้ เราต้องการชัยชนะกับคู่ต่อสู้แบบนี้และเรายังไม่มีแบบนั้น' 

'กับการสร้างทีมนี้ ผมไม่ควรจะเจอเรื่องน่าผิดหวังแบบนี้' โจนส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งอาจเป็นการคุมทีมซีซั่นสุดท้ายของ แกร์เร็ตต์ หลังก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชนับตั้งแต่ปี 2011


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด