:::     :::

ทูเคิ่ลยิ้มหลังซีดานบอกรักเอ็มบั๊ปเป้

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าตนเองก็รัก คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เช่นกัน หลังจากทาง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด กล่าวคำนี้ออกมาก่อนในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซีดาน ในฐานะกุนซือ เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าตนเองรัก เอ็มบั๊ปเป้ ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อมาถึงคิวของ ทูเคิ่ล แถลงข่าว ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะสอบถามเรื่องนี้ไปยังกุนซือเปแอสเช

"(ยิ้ม) ผมไม่รู้ว่า ซีดาน รักเขามากเท่าไหร่กันนะ แต่พวกเราก็รักเขา (เอ็มบั๊ปเป้) ด้วยเช่นกัน คีลียัน เป็นนักเตะของเราและเรามีความสุขที่เขาอยู่กับเราที่นี่ บางครั้งก็เป็นแบบนั้น มีสิ่งที่คุณชอบอย่างมาก แต่โชคร้ายของ ซีดาน ที่ คีลียัน เป็นนักเตะของเรา"

นอกจากนั้น ทูเคิ่ล ยังยืนยันด้วยว่ากองหน้าชางฝรั่งเศสรายนี้ฟิตพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะดวลกับ เรอัล มาดริด ณ สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารนี้

      สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ก็ยืนกรานอย่างหนักที่จะไม่ปล่อยกองหน้าตัวเก่งรายนี้ออกจากทีมแม้จะได้ข้อเสนอที่น่าสนใจก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด