:::     :::

โชเซ่ลังเลหอกเป้าแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
3,456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โหมโรมดาร์บี้แมตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค.นี้ เมื่อ 'สกาย สปอร์ตส์' เครื่อข่ายถ่ายทอดสดเมืองผู้ดีตั้งคำถามถึงตำแหน่งหอกเป้าค่าย 'ปีศาจแดง'

ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นต้องคิดให้จงหนักเมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าฟื้นจากอาการบาดเจ็บเข่าลงเคาะสนิมฐานะสำรองได้แล้วแม้ยังไม่สามารถผลิตสกอร์แรกได้ 

แต่จากสถิติฤดูกาล 2016-17 ที่ยิงรวม 28 ประตูในทุกรายการ รวมถึงการวอลเลย์สุดสวยเกมพบ ซิตี้ ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด หนล่าสุด แสดงถึงความเจนเวทีระดับใหญ่ของแข้งวัย 36 กะรัต  

ขณะที่ โรเมลู ลูกากู มีปมในใจเรื่องผลงานในบิ๊กแมตช์ที่มักฟอร์มดับ อีกทั้งผลงานซึ่งเคยร้อนแรงเมื่อต้นซีซั่นทำ 11 สกอร์จากการลงสนาม 10 นัด หล่นหายเป็นยิงสองลูกตลอดการเล่น 12 แมตช์ล่าสุด 

ยิ่งเมื่อขุดผลงานการพบทีมระดับ 'บิ๊ก-6' ฤดูกาล 2017-18 ทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, สเปอร์ส หรือ ลิเวอร์พูล ดาวยิงวัย 24 กะรัต เป้าสะอาด

หรือหากย้อนไปตั้งแต่ซีซั่น 2014-15 'รอม' ยิงพวกทีมใหญ่ได้แค่ 5 ลูกจากการลงเล่น 39 นัด แสดงถึงปมในใจที่ยังแก้ไม่หายเวลารับมือเกมสำคัญ 

สอดคล้องเรตจาก 'สกาย เบท' ที่ให้ อิบราฮิโมวิช เต็งยิงเปิดหัวในเกมผ่าเมืองเท่ากับ ลูกากู ในอัตรา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) แสดงว่าตำแหน่งหอกเป้าในวันอาทิตย์นี้มีโอกาสเห็นผู้เล่นหม่ยเลข#10 เล่นก่อนเบอร์#9 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด