:::     :::

'แจ็คสัน'จอมทัพเรฟเว่นส์จ่อทำลายสถิติ'วิค'

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเอ็นเอฟแอลซึ่งคาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีโอกาสทำลายสถิติของ ไมเคิ่ล วิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่เป็นเจ้าของสถิติถือบอลวิ่งมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นภายในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แจ็คสัน ถือบอลเองในซีซั่นนี้รวมกัน 876 หลา มากสุดอันดับ 5 ของเอ็นเอฟแอล ควอร์เตอร์แบ็กเรฟเว่นส์ต้องการระยะอีกเพียง 164 หลาเพื่อแซงหน้าสถิติลีกที่ ไมเคิ่ล วิค อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เคยทำไว้เมื่อ 13 ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งอดีตจอมทัพวัย 39 ปีเห็นด้วยว่าสถิติของเขาคงจะถูกทำลายลงในไม่ช้า


'ลามาร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กยุคใหม่ เป็นต้นแบบของควอร์เตอร์แบ็กยุคใหม่และสมควรได้รับมัน' วิค กล่าวในคลิปวิดีโอที่โพสต์ลงทวิตเตอร์ 'ทุกสถิติจะถูกทำลาย คนรุ่นต่อไปควรจะดีกว่าพวกเรา ต้องให้เครดิตเพราะมันเหมาะสม ผมคงพูดว่าตอนนี้มันถึงเวลาคุณแล้ว'


นับตั้งแต่ออกสตาร์ทตัวจริงซีซั่นก่อน แจ็คสัน ถือบอลวิ่งเป็นสถิติ 122 หลาด้วยสปีดความเร็ว 15 ไมล์ต่อชั่วโมง เขายังเป็นผู้เล่นคนแรกที่ขว้าง 5 ทัชดาวน์ที่ลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'ครั้งแรก เป็นผู้เล่นอายุน้อยสุด (22 ปี) ที่ขว้าง 5 ทัชดาวน์มากกว่า 1 เกม เป็นผู้เล่นคนแรกในเอ็นเอฟแอลที่ขว้าง 4 ทัชดาวน์และถือบอลวิ่งอย่างน้อย 50 หลามากกว่า 1 เกม และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 3,000 หลาและถือบอลวิ่งอย่างน้อย 1,500 หลาในการเล่นอาชีพ 2 ปีแรกของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด