:::     :::

ทูเคิ่ลย้ำมีความสัมพันธ์อันดีกับเนย์มาร์

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ เปแอสเช ดร็อป เนย์มาร์ เป็นตัวสำรองโดยยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจเพื่อปกป้องนักเตะ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่าเขากับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ มีความสัมพันธ์แนบแน่นไม่มีปัญหาระหว่างกันและไม่หวั่นเกรงว่าจะเสียซุปตาร์ชาวบราซิเลียนด้วย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทูเคิ่ล ตัดสินใจดร็อป เนย์มาร์ เป็นตัวสำรองในเกมเยือน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ของ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยน์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพร่างกายของนักเตะยังไม่เต็มร้อยและเทรนเนอร์ชาวเยอรมันทำความเข้าใจกับกองหน้าชาวบราซิเลียนหลังตัดสินใจดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน


'ผมไม่กลัวที่จะเสีย เนย์มาร์, ผมได้คุยกับเขาและบอกเขาว่าเขาจะได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง เขาพลาดการลงเล่นนาน 6 สัปดาห์ ลงเล่นเพียงเกมเดียวก่อนวันนี้และไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องเสี่ยง' 

'เราต้องหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ เราต้องปกป้องมากขึ้นและนั่นเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจแบบนั้น เราสองคนคุยกันเงียบๆ ในช่วงฤดูกาลนี้เขาลงเล่นด้วยอาการเจ็บเล็กน้อยและผมตัดสินใจเพื่อเขา มันเป็นความรับผิดชอบของผมต่อสุขภาพของคุณ ผมไม่กลัวที่จะสูญเสียเขาเพราะการตัดสินใจครั้งนี้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและไม่มีปัญหา'ทูเคิ่ล ชี้แจง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด