:::     :::

เอ็นรีเก้ตัดขาดโมเรโน่จวกคนไม่ซื่อสัตย์

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
2,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ชี้แจงในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนโดยยืนยันการตัดขาดกับ โรเบิร์ต โมเรโน่ ที่เขามองว่าเป็นคนไม่ซื่อสัตย์จากความทะเยอทะยานเกินความพอดี

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ แถลงข่าวพร้อมด้วย หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนและ ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ โมลีน่า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์ทีมกระทิงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยเป็นการเปิดเผยถึงความขัดแย้งระหว่างเขากับ โรเบิร์ต โมเรโน่ พร้อมย้ำว่าเทรนเนอร์วัย 42 ปีเป็นคนไม่ซื่อสัตย์และไม่ปรารถนาที่จะร่วมงานกับคนแบบนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นวันพิเศษมากสำหรับผมและครอบครัวผม เพราะผมต้องการกลับบ้าน กลับมาที่ทีมชาติและทำโปรเจ็กให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ในเวลานั้น' หลุยส์ เอ็นรีเก้ เริ่มต้นแถลง

'ผมรู้ว่าความสนใจของสื่อพุ่งเป้าไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมถูกบังคับให้อธิบายมากกว่าที่ผมต้องการ ผมเป็นคนที่หลบเลี่ยงความขัดแย้ง ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำงานกับผมย่อมทราบดี แต่ผมถูกบังคับเพราะเป็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากคนที่ทำงานกับผมมานานหลายปี' ก่อนจะยิงตรงถึง โรเบิร์ต โมเรโน่ อดีตผู้ช่วยและอดีตเทรนเนอร์ทีมกระทิงคนก่อนหน้านี้ 


'คนเดียวที่รับผิดชอบต่อ โรเบิร์ต โมเรโน่ ที่ไม่อยู่ในทีมสตาฟฟ์ของผมคือตัวผม ไม่ใช่ รูเบียเลส ไม่ใช่ โมลีน่า ไม่ใช่ สหพันธ์ฯ ความขัดแย้งกับ โมเรโน่ เกิดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน มันเป็นวันเดียวที่ผมติดต่อเขา เขาโทรหาผม เราประชุมกันที่บ้านผมและผมรู้สึกว่าเขาต้องการทำไปจนถึงศึกยูโรและหลังจากนั้น ถ้าผมต้องการ เขาจะกลับมาเป็นผู้ช่วยผม ผมเห็นเขาจากความผิดพลาดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา'

'ผมจะทำให้ตัวเองอยู่ในมุมมองอื่นๆ ผมเข้าใจว่าเขาตื่นเต้นว่ามันเป็นโอกาสในชีวิตของเขา เขาทำงานหนักและมีความทะเยอทะยาน มันมีคุณค่า แต่สำหรับผม มันไม่ซื่อสัตย์และผมไม่ต้องการให้มีคนแคแร็คเตอร์แบบนี้ในทีมสตาฟฟ์ของผม ความทะเยอทะยานถ้ามากเกินไปก็ไม่ใช่คุณธรรม แต่เป็นข้อบกพร่องครั้งใหญ่' หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด