:::     :::

ดอลตันลั่นเล่นเพื่อชนะไม่หวังรอดราฟท์ทีมแรก

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ แสดงความมุ่งมั่นที่จะนำทีมคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นในเกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้

แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าต้องการนำทัพเสือลายพาดกลอนไปสู่ชัยชนะในการเผชิญหน้ากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ โดยไม่หวังเพียงการรอดราฟท์ผู้เล่นเป็นทีมแรก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอลตัน มีความสุขในการกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้งในเกมรับมือ เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ หลังหัวหน้าโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ ตัดสินใจทดสอบประสิทธิภาพของ ไรอัน ฟินลี่ย์ ปรากฎว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้สอบตกทำทีมพ่ายตลอด 3 เกมที่ผ่านมาและภาพรวมยังดูแย่กว่าช่วง 9 เกมแรกที่มี ดอลตัน เป็นตัวจริงด้วยซ้ำจนทัพเสือลายพาดกลอนเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะในซีซั่นนี้ สถิติ 0-11 


'ถ้าเมืองนี้ไม่มีความสุขกับชัยชนะ ผมก็ไม่รู้จะบอกอะไรกับพวกเขา' ดอลตัน เปิดอก 'เป้าหมายทั้งหมดของเราคือการคว้าชัยชนะ เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อเอาชนะ เจ็ตส์ ในสัปดาห์นี้'

จาก 5 เกมสุดท้ายของซีซั่น เบงกอลส์ ยังมีสถิติแย่กว่าทั้ง ไมอามี่ ดอลฟินส์, วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถึง 2 เกม ดังนั้นทีมเสือลายพอดกลอนจะมีโอกาสดราฟท์อันดับต้นๆหรืออาจเป็นทีมแรกของปี 2020 แต่นั่นก็หมายความว่าพวกเขาจะจบซีซั่นด้วยสถิติเลวร้ายสุดของแฟรนไชส์เช่นกัน

ดอลตัน สตาร์ทตลอด 8 เกมแรกของซีซั่นนี้ ขว้างคอมพลีต 60.4 เปอร์เซ็นต์ จากระยะ 2,252 หลา, ทำ 9 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})