:::     :::

"บิ๊กเต้"อัดฉีด5ล้านตบรางวัลกว่างซิวแชมป์ไทยลีก

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กเต้" อัดฉีด 5 ล้าน ยินดี สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก มั่นใจสร้างผลงานดีต่อเนื่องแฟนบอลร่วมฉลองชัยคึกคักแน่นสิงห์ปาร์ค

"บิ๊กเต้" นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จํากัด เป็นประธานในการจัดงานฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ให้กับ "กว่างโซ้ง" สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 1 เมื่อคืนวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่งานสิงห์ปาร์ค เชียงราย ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ 2019 จังหวัดเชียงราย พร้อมมอบเงินสนับสนุน 5 ล้านบาท โดยมี มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาสโมสร, ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร, ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผอ.สโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จำกัด, นายวิชาญ นิมิตรวานิช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาดพิเศษ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วยนักเตะมาร่วมงาน นำโดย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ห้องเครื่องตัวฉกาจทีมชาติไทย, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศิวกรณ์ เตียตระกูล ท่ามกลางแฟนบอลและชาวจังหวัดเชียงรายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง กว่า 60,000 คน
นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จํากัด กล่าวว่า "นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลประเทศไทย กับตำแหน่งแชมป์ของทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สร้างทีมมา 10 ปีจนกระทั่งครองแชมป์ได้สำเร็จ ในนามของผู้สนับสนุนหลัก เรายินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จนี้ และหวังว่าในอนาคต สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จได้ต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และจังหวัดเชียงรายให้โด่งดังยิ่งๆ ขึ้นไป"
ทางด้าน นายมิตติ กล่าวว่า ขอขอบคุณในการสนับสนุนด้วยดีเสมอมาจากทาง สิงห์ ที่ทำให้ทีมของเราได้เดินต่อไปได้อย่างมั่นคง นับจากวันแรกที่เราเริ่มทำจนประสบความสำเร็จ ทางทีมของเราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป และพัฒนาทีมต่อไปให้ดีที่สุด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด