:::     :::

คิงส์เร่งท้ายเกมพลิกแซงชนะนักเก็ตส์ช่วงต่อเวลาพิเศษ

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์ริสัน บาร์นส์ สกอร์รวม 30 คะแนนนำ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ที่ตามหลัง 17 คะแนนพลิกแซงชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมพลังหนุ่มของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เร่งเครื่องจากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 17 คะแนนในช่วงครึ่งแรกพลิกแซงชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 100-97 ในการเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

แฮร์ริสัน บาร์นส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งทำมากสุดของ คิงส์ สกอร์ 30 คะแนน กับ 5 รีบาวน์ด, บัดดี้ ฮิลด์ ทำ 21 แต้ม, 7 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค, รีชวน โฮล์มส์ ทำ 13 แต้มกับ 10 รีบาวน์ส ส่วน เนมานย่า เบลีช่า ทำ 10 แต้ม, 12 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ 


ด้าน แกรี่ แฮร์ริส ทำ 25 คะแนนมากสุดของ นักเก็ตส์, จามาล เมอร์รี่ ทำ 15 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, วิลล์ บาร์ตัน สกอร์ 14 คะแนน, 12 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ส่วน นิโกล่า โยกิช ทำเพียง 7 คะแนน แต่มี 10 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ 

เดนเวอร์ เป็นฝ่ายนำช่วงจบครึ่งแรก 57-40 แต่ทำช่วงครึ่งหลังเพียง 33 คะแนน ต่างจาก คิงส์ ที่เร่งเครื่องทำรวมกัน 50 แต้มก่อน ฮิลด์ จะชู้ต 2 ฟรีโทรว์ตีเสมอขณะที่เหลือเวลา 9.5 วินาทีส่งเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาก่อนแซงคว้าชัย 100-97 แม้ว่าจะขาดทั้ง เดออารอน ฟ็อกซ์ กับ มาร์วิน แบ็กลี่ย์ ก็ตาม 


'นั่นคือบทบาทส่วนใหญ่ของผม มาเพื่อช่วยในที่ที่จำเป็น' บาร์นส์ ที่สกอร์ 30 แต้มกล่าวหลังเกม 'บางคืนมันก็เป็นการทำแต้ม บางคืนก็เป็นการรีบาวน์ด บางคืนก็เป็นการป้องกัน  บางคืนก็เพียงแค่เล่นให้ถูกต้อง นั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำอย่างสม่ำเสมอเพื่อทีมนี้'

'คืนนี้ เขาแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมเขาจึงมีความสำคัญกับพวกเขาทั้งสองฝั่งสนาม' ลุค วอลตัน โค้ชคิงส์กล่าวชม บาร์นส์ 'มันเป็นชัยชนะที่ที่, มั่นคงสำหรับกลุ่มผูเล่นของเรา นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการและเราจะทำงานเพื่อมันต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด