:::     :::

โค้ชซีฮอร์คส์หวัง'คลาวนี่ย์'พร้อมลงเล่นจันทร์นี้

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หวังว่า จาเดวีออน คลาวนี่ย์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันจันทร์นี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ คาดหวังว่า จาเดวีออน คลาวนี่ย์ จะพร้อมสำหรับลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แม้ว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 26 ปีจะลงฝึกซ้อมแบบจำกัดก็ตาม จากการรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คลาวนี่ย์ บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดการลงเล่นเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 17-9 สัปดาห์ที่ 12 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และยังพลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมแบบจำกัดทั้งวันพฤหัสฯและวันศุกร์ แต่หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์คาดหวังว่า คลาวนี่ย์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ ไวกิ้งส์ คืนวันจันทร์นี้แม้ว่าจะต้องรอการประเมินสภาพร่างกายก่อนหน้าเกมก็ตาม


'เราแค่ฝึกซ้อมเขาแบบเบาๆในวันนี้ แต่เขาทำได้ดีกว่าเมื่อวานนี้และเขาสบายดี เขาน่าจะกลับมาพร้อมลงเล่น' แคร์โรลล์ มองโลกแง่ดี 

ขณะที่สองผู้เล่น ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ทั้ง จาร์แรน รีด กับ อัล วู้ดส์ ซึ่งมีอาการเจ็บข้อเท้าและเท้าตามลำดับยังต้องรอการประเมินสภาพร่างกายก่อนหน้าเกมเช่นกัน ส่วน ไลน์แบ็กเกอร์ มายชาล เคนดริคส์ กับปีกใน ลุ้ค วิลล์สัน ต่างมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด