:::     :::

ยูฟ่าประกาศยูโร2020เปิดที่โรม-ชิงเวมบลีย์

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศออกมาแล้วว่า เกมนัดเปิดสนามของศึก ยูโร 2020 จะเล่นที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในกรุง โรม ประเทศ อิตาลี และจะไปชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ของ อังกฤษ

เป็นการฉลองครบรอบ 60 ปีของรายการนี้ซึ่งรูปแบบการแข่งขันจะวนเวียนไปในประเทษต่างๆของยุโรป ซึ่งล่าสุด ยูฟ่า ปรกาศแล้วว่าเกมนัดเปิดสนามจะเล่นในโรม ซึ่งกลุ่มนั้นจะเล่นกับที่ อิตาลี และ อาเซอร์ไบจาน

ทั้งนี้ ยูโรสเตเดียม ของ ยรัสเซลส์ ไม่สามารถสร้างได้ทันกำหนดเวลาทำให้สิทธิ์ต่างๆจะตกไปอยู่กับ เวมบลีย์ ของอังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพในรอบรองชนะเลิศ รวมไปถึงนัดชฃิงชนะเลิศ

สนามอื่นๆที่ร่วมในศึก ยูโร 2020 - อัลลิอันซ์ อารีน่า เมือง มิวนิค, เยอรมัน ; โอลิมปิก สเตเดียม เมืองบากู, อาเซอร์ไบจาน ; เครสตอฟสกี้ สเตเดียม เมือง เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, รัสเซีย ; โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เมืองอัมสเตอร์ดัม, นเธอร์แลนด์ ; พาร์เค่น สเตเดียม เมืองโคเปนเฮเก้น, เดนมาร์ก ; แฮมป์เด้น พาร์ค เมืองกลาสโกว์, สกอตแลนด์ ; เดอะ เฟเรนซ์ ปุสกัส สเตเดียม เมืองบูดาเปสต์, ฮังการี ; ซาน มาเมส เมืองบิลเบา, สเปน ; อาวีว่า สเตเดียม เมืองดับลิน, ไอร์แลนด์  และ อารีน่า นาติโอนาล่า เมืองบูคาเรสต์, โรมาเนีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด