:::     :::

วีดาลขอผู้ใหญ่บาร์ซ่าปล่อยเล่นงู

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล กองกลางสำรอง บาร์เซโลน่า ขอเข้าหารือผู้หลักผู้ใหญ่ในสโมรให้ยอมปล่อยตัวไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ตลาดมกราคม 2020 เนื่องจากจ่าฝูงเซเรีย อา ต้องการร่วมงานจริงๆ

การเปิดเผยของ 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ว่าแม้ วีดาล จะได้รับความสนใจจากหลายค่าย โดยหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เพราะความสัมพันธ์ก่อนเก่ากับเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ทำให้ดาวเตะชิเลี่ยนอยากตามไปรับใช้ยัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 

ทั้งนี้ เฟร์นานโด เฟลีเซวิค เอเยนต์ส่วนตัว วีดาล ได้นัดบอร์ดบริหาร บาร์ซ่า หารือเพื่อขออนุญาตย้ายออก คาดว่างานมีตติ้งจะมีขึ้นก่อนคริสต์มาส 


สอดคล้องคำให้สัมภาษณ์ของ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ 'เนรัซซูรี่' อยากร่วมงานกับ วีดาล จริงๆ "เขาเป็นนักเตะที่เจ๋งเลย - เป็นผู้เล่นสำคัญที่วงการลูกหนังฝันหา แถมมิตรภาพที่มีกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชเราก็ยอดเยี่ยม" 

"อินเตอร์ เรามีความเลื่อมใสในนักเตะคนนี้ แต่ก็มีอีกหลายค่ายต้องการตัวเช่นกัน น่าเสียดายหมอนั่นคงเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า ทั้งนี้หากการหารือระหว่าง วีดาล กับต้นสังกัดหากมีสัญญาณบวกต่อ 'เนรัซซูรี่' ก็ค่อยว่ากัน" 

กองกลางวัย 32 ปีได้เล่นตัวจริง ลา ลีกา สเปน 3 นัดเท่านั้น โดยรายการ ชปล.นัดส่งท้ายกรุ๊ป สเตจ มีโอกาสเวลว่าที่สังกัดใหม่ ( 10 ธ.ค.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด