:::     :::

โจนส์เชื่อแกร์เร็ตต์ยังเป็นโค้ชในเอ็นเอฟแอลปีหน้า

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
2,811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แกร์เร็ตต์ จะยังคงเป็นโค้ชในเอ็นเอฟแอลปีหน้าตามความคิดเห็นของ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ แต่อาจจะไม่เกิดขึ้นกับทีมปัจจุบัน

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตอบคำถามรายการ'105.3 เดอะ แฟน เรดิโอ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเกี่ยวกับอนาคตของหัวหน้าโค้ช เจสัน แกร์เร็ตต์ ว่าจะยังเป็นหัวหน้าโค้ชเอ็นเอฟแอลต่อไปในปีหน้าเพียงแต่ไม่ยืนยันว่าจะเกิดขึ้นกับทีมของเขาหรือไม่เท่านั้น 

แกร์เร็ตต์ นำ คาวบอยส์ ออกสตาร์ทสถิติ 3-0 ก่อนทำผลงานแย่ในช่วงหลังสถิติตกมาเป็น 6-6 จนกระทั่งมีข่าวลือว่าดัลลาสอาจมีการเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชหลังเกมพ่ายคารังต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในเกมวันขอบคุณพระเจ้า ก่อน โจนส์ จะยืนยันผ่านสื่อว่ายังไม่ถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลง แต่มันอาจจะเกิดขึ้นหลังจบซีซั่นนี้ 


'ไม่มีใครมีทักษะพิเศษในการทำงานให้สำเร็จเพื่อที่คุณจะสามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' โจนส์ เปิดเผย 'แต่มีคนที่มีคุณสมบัติ เจสัน แกร์เร็ตต์ เป็นหนึ่งในนั้น ในความเห็นของผม เจสัน แกร์เร็ตต์ จะเป็นโค้ชในเอ็นเอฟแอลปีหน้า' 

โจนส์ ออกมาการันตีตำแหน่งของ แกร์เร็ตต์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผลงานของหัวหน้าโค้ชวัย 53 ปีด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการนำทีมเก็บชัยชนะเพื่อแฟนๆของคาวบอยส์ 

'ฟังนะ ผมกังวลเกี่ยวกับการชนะเกมเพื่อฐานแฟนๆของพวกเรา ไม่มีใครผลักดันมันไปมากกว่าที่ผมทำ มากว่าที่คาวบอยส์ทำ เราพยายามแสดงให้เห็นและเราจ่ายเงินและเราต้องการชัยชนะ' เจ้าของทีมคาวบอยส์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด