:::     :::

เชียเรอร์เร้าซิตี้กวาดชัยธ.ค.จี้หงส์

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ คอมเมนเตเตอร์ แอมาซอน ไพรม์ ทีวี ออกโรงกระตุ้น แมนฯ ซิตี้ ให้กวาดชัยเกมลีกทุกนัดในเดือนธันวาคม เพื่อที่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังคงขับเคี่ยวเร้าใจอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังซีซั่น 2019-20

แมนฯซิตี้ ตัดช่องว่างมาเหลือ 8 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ลิเวอร์พูล มีโอกาสเพิ่มความห่างเป็นสองหลักเหมือนเดิมหากคว้าชัยเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์

อย่างไรก็ตาม 'หงส์แดง' ได้เลื่อนโปรแกรมไป 1 นัดในเกมลีกกลางเดือนธันวาคม เพื่อเดินทางไปแข่ง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ดังนั้นหากทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตั้งใจบดเน้นๆ ทางทฤษฎียังไงเมื่อพ้นปี 2019 ก็จะตามแต่หลักเดียว แม้คู่แข่งที่รออยู่ล้วนแสบๆทั้งสิ้น 

เชียเรอร์ เชียร์ทุกทีมที่แข่งกับ ลิเวอร์พูล

"ซิตี้ เข้ารอบน็อคเอาต์ ชปล.ไปแล้ว ดังนั้นไม่ต้องกังขาเลยว่ามันเอื้อให้พวกเขาสามารถพุ่งสมาธิมายังเกมลีกได้มากแค่ไหน" นักวิจารณ์ผู้ติดภาพว่าคืออริกับ ลิเวอร์พูล เปิดปาก 

"ต่อให้ดูโปรแกรมแข่งของ ซิตี้ เกมต่อๆไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ และ วูล์ฟส์ คิวเตะหินเลย แต่หากอยากเบียดแย่งแชมป์ยาวๆต้องเก็บหมดห้ามพลาด" 

ด้าน ไนเจล เดอ ยอง คู่ร่วมวิจารณ์ก็เชียร์อดีตต้นสังกัดให้กวาด 12 แต้มเต็มจากนี้ "โปรแกรมแบบนี้ต้องเตรียมใจในเดือน ธ.ค.อยู่แล้ว แต่ ซิตี้ ก็ยังเป็น ซิตี้ ที่แข็งแกร่ง สามารถเอาชนะเกมยากตลอด" 

"หากเทียบโปรแกรมกัน เรือใบสีฟ้า อาจหนักกว่า ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ใช่เรื่องต้องบ่นจำเป็นต้องเก็บเรียบ ทำแต้มหล่นไม่ได้อีกแล้ว" สองกูรูฝากกำลังใจให้ กวาร์ดิโอล่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด