:::     :::

ซีดานสะกิดราชันดึงป็อกบาช่วงหน้าหนาว

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ยังคงต้องการให้ เรอัล มาดริด เดินหน้าล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นที่ต้องการของ ราชันชุดขาว มาตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา โดยช่วงดังกล่าวมีรายงานว่า โลส บลังโกส พยายามอย่างหนักในการติดต่อไปยัง ปิศาจแดง เพื่อขอดึงกองกลางรายนี้มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยกองกลางเบอร์ 1 ของสโมสรออกมา และได้วางราคาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ ทำให้ ราชันชุดขาว ยังไม่สามารถเจรจาได้สำเร็จ

กระนั้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ซีดาน ยังรบเร้าให้ ราชันชุดขาว เดินหน้าดึง ป็อกบา มาเสริมทีมให้ได้ โดยเชื่อว่าตลาดหน้าหนาวนี้ โลส บลังโกส จะกลับมาเดินหน้าในการเจรจาอีกครั้ง เพื่อหวังให้ ปิศาจแดง ใจอ่อนปล่อยนักเตะที่เหลือสัญญาถึงปี 2021 ออกมา

แม้จะให้ความสนใจนักเตะแต่ในรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จะเจรจาแบบมีสติและไม่ยอมเสียค่าโง่ในการทุ่มเงินมหาศาลแน่นอน ทำให้เชื่อว่าหากข้อเสนอของพวกเขาไม่ผ่าน ทางสโมสรก็ไม่รีบร้อนและเพราะตอนนี้ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ดาวรุ่งของทีมกำลังทำผลงานได้ดี

       เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คงไม่ยอมปล่อย ป็อกบา ออกมาหากไม่ได้ราคาตามที่ต้องการ และช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสรก็พร้อมเจรจาต่อสัญญากับแข้งรายนี้เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด