:::     :::

เหลือสองบ่อนยังกล้าๆเปิดซิลวาเต็งโดนไล่

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม ฮิลล์ ยังคงเป็นหนึ่งในสองร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ที่ยังกล้าๆ เปิดรับแทงผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะเสียตำแหน่งเป็นรายต่อไป

ภายหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกวันอังคารและวันพุธ มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ชของ เอฟเวอร์ตัน ถูกตอกย้ำการเป็นเต็ง 1 ผู้จัดการทีมโดนไล่ออกคนต่อไปเพิ่มขึ้น โดย วิลเลียม ฮิลล์ ยังคงกล้าเปิดราคาให้นักเสี่ยงโชค แต่อัตราจ่ายอย่างโหด 1/33 (แทง 33 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ด้าน เบทแฟร์ 1/18 (แทง 18 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

อย่างไรก็ตาม บรรดาร้านรับพนันสำนักอื่นๆ ต่างปิดรับแทงกันหมดแล้ว เพราะถือว่ามีความเสี่ยงสูงมาก จากการคาดการณ์ที่ว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังจะปลด ซิลวา ออกจากตำแหน่งภายในวันพฤหัสบดี
ด้านเต็ง 2 ยังคงเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้เพิ่งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะในเกมสำคัญเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพุธ ส่วนเต็ง 3 กลายเป็นชื่อของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ช เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังพาทีมบินสูงอยู่อันดับสองของตาราง แต่เป็นเพราะกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก อาร์เซน่อล
ทั้งนี้ สำหรับผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะตกงานเป็นรายต่อไป เป็นการรวมเอาทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็น โดนไล่ออก ลาออก ยินยอมยกเลิกสัญญาทั้งสองฝ่าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด