:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ยันสัญญาณ"นิชิโนะ"ยังคงเดิม

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่เดินทางกลับประเทศไทย  หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับ ช้างศึกชุดซีเกมส์ มีผลงานซีเกมส์ 5 นัดที่ผ่านมา ด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 คว้าอันดับ 3 ของกลุ่มบี ไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

โดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้ก็มารับน้องๆนักกีฬา และก็มาให้กำลังใจ ห้วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการให้กำลังใจ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ก็แล้วแต่ ก็ต้องมาให้กำลังใจ เพราะน้องๆนักกีฬา ยังมีภารกิจที่ต้องหน้าที่ให้ทีมชาติไทยในเดือนหน้า ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ ในระดับเอเชีย"

"วันนี้กำลังใจจะทำให้เขามีความรู้สึก ที่พร้อมจะทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งชาติ ก็อยากขอแฟนบอลให้กำลังใจกัน เพราะกำลังใจ สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด"

"สัญญาของผมกับ นิชิโนะ ยังคงเป็นไปตามเงื่อนไขที่เราตกลงกันไว้ ตามที่เราคุยกันไว้ เรามีกลุ่มการติดต่อกัน ทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ผมก็จะสอบถามสารทุกข์สุขดิบเป็นประจำทั้งการรับประทานอาหาร ว่าเป็นอย่างไร ใครเจ็บผมจะทราบหมด ผมจะให้กำลังใจกับทุกคน น้องๆนักกีฬาทุกคนรู้ดี ว่าผมเป็นนายกสมาคมฯ ก็จะรับผิดชอบดูแลทุกคนอย่างเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด