:::     :::

'มู'ขอปั้นโลเซลโซ่-ตัวเดี้ยงหน้าเดิม

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รับปากว่าจะอดทนปลุกปั้น โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางอาร์เจนไตน์ให้ระเบิดฟอร์มจงได้ ส่วนขุมกำลังเจ็บก่อนเกมพบ เบิร์นลี่ย์ ( 7 ธ.ค.) หน้าเดิม

โล เซลโซ่ ถูกเช่า-ยืมมาจาก เรอัล เบติส ตลอดฤดูกาล 2019-20 พร้อมออปชั่นซื้อขาด ทว่าก็ยังไม่สามารถปล่อยศักยภาพเต็มที่ จนหลายฝ่ายกลัวว่าปลอมทำเหมือน ยิ่งเทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ไม่อยู่ใช้งาน 

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ รับปากจะเป็นคนปั้นให้เอง “ผมกำลังทำงานของตัวเองอยู่ พยายามพัฒนาผลการแข่งขัน เค้นศักยภาพที่ดีสุดของนักเตะออกมา แน่นอนว่า โจวานี่ เล่นในยุโรปมาก็หลายปีแต่คือที่ฝรั่งเศส ฐานะ เปแอสเช จากนั้นก็สเปน มันเป็นคนละโลกลูกหนังกับฟุตบอลอังกฤษ" 


โล เซลโซ่ (ขวา) 

"แม้แต่ผู้เล่นประสบการณ์หลายคนซึ่งย้ายมาเล่นที่นี่ใช่ว่าจะลงตัวทันทีอัตโนมัติ ยิ่ง โจ วานี่ อายุน้อยก็คงต้องให้เวลา เพื่อปรับตัว" 

"คุณก็เห็นแม้แต่ตอนร่วมงาน เมาริซิโอ ที่เป็นอาร์เจนไตน์เหมือนกัน สื่อสารกันง่าย รวมถึงมีผู้เล่นหลายคนคุยภาษาเฟร้นช์ได้ แต่ท้ายสุดก็ต้องพยายามสื่อสารภาษาอังกฤษ - เราต่างก็ทราบว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน ขอเพียงเวลาเพื่อพัฒนาตัวเอง เชื่อว่าจะเป็นนักเตะคุณภาพของทีมเรา" 

สำหรับอาการบาดเจ็บของนักเตะก็หน้าเดิมๆ "เบน เดวิส (ข้อเท้า), เอริก ลาเมล่า (กล้ามเนื้อหลังเข่า), อูโก้ โยริส (ศอก) และ มิเชล ฟอร์ม (น่อง) ทั้งหมดกำลังฟื้นฟู"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด