:::     :::

อาสเผยหมีสนจีบโรดริโก้ใหม่ช่วงต้นปี

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดริโก้ โมเรโน่ กองหน้า บาเลนเซีย ยังคงเป็นที่ต้องการของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด แม้จะเคยพลาดหวังมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    สื่อหลายเจ้าได้หากันประโคมข่าวในช่วงซัมเมอร์ว่า โรดริโก้ เกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพตราหมี โดยเฉพาะ มาร์ก้า ที่ระบุว่า แอตเลติโก นั้นมีความมั่นใจเป็นอย่างมากจนถึงขั้นเตรียมตั้งโต๊ะแถลงการณ์เลยทีเดียว

    อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมไม่ได้เกิดขึ้นทั้งที่เหมือนว่าทีแรกทั้งสองทีมจะตกลงค่าตัวกันได้ที่ 60 ล้านยูโรแล้วก็ตาม ซึ่งตราหมีก็หวังจะนำเขามาเพิ่มทางเลือกในแนวรุกที่มีเพียง ดีเอโก้ คอสต้า และ อัลบาโร่ โมราต้า ในเวลานั้น

    ในฤดูกาลนี้ หัวหอกทีมชาติสเปนดูจะฟอร์มตกลงไปจากซีซั่นก่อนที่ยิงได้ถึง 17 ประตู จากทุกรายการ (45 นัด) โดยปีนี้ทำไปเพียง 3 ลูก จาก 17 เกมเท่านั้น

    ถึงกระนั้น สื่ออย่าง อาส ก็ยังอ้างว่าเขาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจของ ซิเมโอเน่ อยู่เหมือนเดิม และพร้อมจะตามล่าตัวอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้

    ขณะเดียวกัน ตราหมีก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้ารายอื่นๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็น เอดินสัน คาวานี่ จาก เปแอสเช, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ของ เชลซี และ ทิโม แวร์เนอร์ จาก ไลป์ซิก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})