:::     :::

แพนเธอร์สยืดสัญญาไลน์แบ็กเกอร์'ธอมป์สัน'4ปี

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จับ ชัก ธอมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 54.2 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ ชัก ธอมป์สัน ขยายสัญญาไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 เพิ่มเติม 4 ปี มูลค่า 54.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 28 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพนเธอร์ส ประกาศการเซ็นสัญญากับ ธอมป์สัน โดยข้อตกลงใหม่ 4 ปี มูลค่า 54.2 ล้านเหรียญสหรัฐและไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีมีโอกาสรับทรัพย์มากถึง 57 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีโบนัสเซ็นสัญญา 16 ล้านเหรียญสหรัฐและเงินการันตีอีก 28 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ชัก เป็นคนในแบบฉบับของเราและผู้เล่นในแบบฉบับของเรา' มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวในแถลงการขององค์กร 'เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถเล่นไลน์แบ็กเกอร์ในระดับสูงมากและเขามีทุกอย่างที่คุณต้องการ เขาฉลาด, เขามีร่างกายแข็งแกร่ง, เขาสามารถวิ่งได้และเขาอเนกประสงค์มาก เขาเหมาะกับพิมพ์เขียวสำหรับสิ่งที่เราต้องการ ณ ตำแหน่งนั้น'

ธอมป์สัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 ลงเล่นภายใต้สัญญาอ็อปชั่นปีที่ 5 ตลอดอาชีพทำ 93 แท็คเกิ้ล, 3 แซ็ค และปัดบอล 3 ครั้ง เป็นผู้เล่นพลังหนุ่มของเกมป้องกันของแพนเธอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด