:::     :::

ค้างคาวไฟแย้มแบบชุดแข่งใหม่ซีซั่น2020

วันจันทร์ที่ 09 ธันวาคม 2562
2,400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.สุโขทัย เผย ค้างคาวไฟออกแบบเสื้อใหม่ สะท้อนเอกลักษณ์-ทันสมัย-ใส่ได้ทุกโอกาส เผยยอดปี2019ไม่เข้าเป้า-เหตุสภาพเศรษฐกิจ

ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  นอกจากจะดึงตัวผู้เล่นเสริมแกร่ง ทั้งแดนหน้า แดนกลางและแดนหลัง รวมทั้งหมด 8 คนแล้ว ทางสโมสรเตรียมเสริมแกร่งให้กับกองเชียร์สุโขทัย 
ล่าสุด ดร. อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการออกแบบเสื้อแข่งขันของทีมในฤดูกาล 2020 ทั้งเหย้าและเยือน รวมถึงของที่ระลึกและอุปกรณ์ประกอบการเชียร์ ว่า อยู่ระหว่างการออกแบบและดำเนินการผ่านนักออกแบบมืออาชีพ เบื้องต้นได้หารือและตกลงถึงการวางเอกลักษณ์ของเสื้อและสีสันที่ต้องการ คือ ต้องยึดสิ่งที่เป็นของดี ของเด่นในจังหวัด เช่น รูปค้างคาว และ ลายสือไทย เพราะในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ทั้ง 2 อย่างนั้นคือ ขอดีคู่จังหวัดและเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อได้ถึงความเป็นคนสุโขทัย และทีมสุโขทัย เอฟซี ขณะที่ลวดลายและสีสันนั้นจะออกแบบให้มีความทันสมัย โดยยึดสีหลักของทีม คือ สีส้มไว้ ขณะที่สีอื่นๆ จะพิจารณาให้เหมาะสมกับยุคสมัย และสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่เฉพาะสวมเข้าสนามแข่งขันเพื่อเชียร์ทีมรักเท่านั้น 
“ขณะที่อยู่ระหว่างออกแบบซึ่งอีกไม่นานเกินรอ จะได้ข้อสรุป และเร่ิมผลิตเพื่อจำหน่ายให้กับแฟนบอลชาวสุโขทัย เอฟซี ได้ทันก่อนเปิดฤดูกาลช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้อย่างแน่นอน ซึ่งการออกแบบเสื้อแข่งทั้งเสื้อเหย้า และเสื้อเยือนจะคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ขณะเดียวกันคือการรวมกันให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว เพื่อทีมของจังหวัดสุโขทัย”ดร.อนงค์วรรณ กล่าว 
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับการผลิตและจำหน่ายของที่ระลึกในฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา ขอขอบคุณแฟนบอลของทีมที่สนับสนุน โดยสโมสรมียอดจำหน่ายเสื้อ รวมเกือบ 15,000 ตัว , ผ้าพันคอ 854 ผืน, หมวก 760 ใบ, หมอนลายค้างคาว 35 ใบและพวงกุญแจ 45 ชิ้น แม้ยอดจำหน่ายจะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เพราะสภาพเศรษฐกิจ  ทั้งนี้ในฤดูกาล 2020 เสื้อและของที่ระลึกที่จะวางจำหน่ายนั้น เป็นสินค้าที่ควรคู่กับการเก็บสะสมและสวมใส่เพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของครอบครัวค้างคาวไฟแน่นอน. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด