:::     :::

'เจเค'ไม่โทษฟ้าโทษฝนเรื่องคิวธ.ค.แน่น

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เลือกที่จะสวมบทเด็กดี ก้มหน้าก้มตาเล่นตามโปรแกรมแข่งของตัวเองในเดือนธันวาคม แม้คิวเตะทุกรายการจะแน่นขนัดทุกๆ 3 วันตั้งแต่นี้ไป แถมยิงมุกกลับว่าหลายค่ายต่างแอบอิจฉาที่หงส์แดงคั่วแชมป์หลายอีเวนต์

ทีมของ คล็อปป์ ต้องเล่นฟุตบอลลีก, คาราบาว คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และคืนนี้เตะ ชปล.นัดชี้ชนะเข้ารอบน็อคเอาต์ด้วยการเยือน เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ( 10ธ.ค.) ดังนั้นสื่อฯ จึงพยายามกดดันเทรนเนอร์วัย 52 ปี กังวลเรื่องขุมกำลังขาเปลี้ยหรือไม่? 

ซึ่งคำตอบที่ได้จากโค้ชดอยช์คือยักไหล่กลับมาพร้อมรอยยิ้ม "ผมปรับโหมดให้พร้อมแข่งขันทั่วสารทิศแล้ว" 

คล็อปป์สัมภาษณ์

"จริงอยู่ว่าคิวแข่งแน่นทำให้งานของเรายากขึ้น แต่คงไม่สามารถไปโทษใครได้ ทีมทราบกำหนดของโปรแกรมอยู่แล้ว ทราบว่าต้องเดินทางไปที่ไหนบ้าง อย่างเมื่อ 4 วันก่อนล่องใต้เยือน บอร์นมัธ หรือครบรอบสัปดาห์พอดีโม่แข้งเกมยากกับ เอฟเวอร์ตัน" 

"จากนี้ก็ต้องแข่งมันทุกๆ 3-4 วัน ทั้งเจอ วัตฟอร์ด จากนั้นบินไป กาตาร์ ก็หวังว่าผลงานจะไม่ตกลงไป เพราะคงทำใจยอมรับไม่ได้ - เพราะมิเพียงแค่ผมที่โกรธ แต่เด็กๆมันก็เจ็บใจตัวเองด้วย" 

" ณ ปัจจุบันทีมเรียกร้องให้ทุกคนมีสมาธิขั้นสูงสุด จากนั้นก็มาดูว่าผลออกมาแบบไหน เราคือกลุ่มขุมกำลังที่ปลุกปั้นมาเตรียมเจองานหนัก มั่นใจเอาอยู่ พยายามสนุกกับมัน" 

"ถามว่ายากไหม? แน่นอนว่าโจทย์หินอยู่แล้ว - แต่บอกเลยไม่มีสิ่งใดมาขวางทาง ลิเวอร์พูล ที่บินด้วยความเร็วสูงได้หรอก" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปที่ เร้ด บูลล์ อารีน่า ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นต่อครึ่งควบลูก-10 ทั้งนี้แชมป์เก่า ชปล.ทีมล่าสุดที่ตกแค่รองแบ่งกลุ่มคือ เชลซี ปี 2012 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด