:::     :::

ยาย่าหยามผีเล่นแท็คติคทีมเล็ก

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
3,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ออกมาท้าทายให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเปิดหน้าแลกหมัดในเกมดาร์บี้ซึ่งจะระเบิดแข้งในวันอาทิตย์นี้

กุนซือวัย 54 กะรัต ได้ชื่อว่าเน้นผลการแข่งขัน มากกว่าความบันเทิง ยิ่งกับเกมใหญ่จะวางแผนรัดกุมเป็นพิเศษ โดยสถิติฤดูกาล 2017-18 เวลาพบทีมระดับ 'ท็อป 6' ตลอดห้านัดแรกเสียเพียง 2 สกอร์ 

นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 34 กะรัต ต้องสะกิดไปที่ มูรินโญ่ ว่าจะทำอะไรก็เห็นใจแฟนบอล 'เร้ด เดวิลส์' ซึ่งตีตั๋วเข้าชมเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียหน่อย 

“เกมนี้จะตัดสินว่าเราสามารถชูถ้วยหรือไม่ในอนาคต" กองกลางไอวอรี่ โคสต์ ให้สัมภาษณ์

“พวกเขา (ยูไนเต็ด) เล่นเกมสวนกลับได้อันตราย ซึ่งเราต้องเตรียมพร้อมให้ดี - ต้องเรียนรู้จากเกมที่เขาพบ อาร์เซน่อล ยิ่งต้องระวัง" 

ผู้เล่นจอมเก๋ายังออกปากเตือนผู้เล่นอันตรายของคู่แข่ง "ลูกากู, อิบราฮิโมวิช และ ลินการ์ด กำลังเล่นดี ส่วน แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล ก็เร็วจัด" 


ยาย่า ท้าให้ มูรินโญ่ เลิกทำตัวเป็นนายท่ารถบัส

"เราต้องทำผลงานออกมาให้ดีในวันอาทิตย์ มันจะเป็นแมตช์ที่ยากเหมือนกับพบ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ด้วยแท็คติค - สวนกลับเร็ว และก็สวนกลับเร็ว - ใช้สปีดเร็วจัดบวกความแข็งแกร่ง"

พร้อมกันนั้น ตูเร่ ยังหยาม ยูไนเต็ด ว่าหัวหดเสมอเวลาเจอทีมใหญ่ "เมื่อผมเห็นพวกเขาเจอทีมใหญ่ มักรอให้คู่แข่งผิดพลาด แล้วปล่อยหมัดน็อกด้วยจังหวะโต้กลับ" 

แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำห่าง ยูไนเต็ด 8 คะแนน โดยจะทิ้งหากสองหลักหากสามารถคว้าชัยที่ โรงละครแห่งความฝัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด