:::     :::

สื่อเผย'มาร์เซลีโน่'คุยเรื่องตำแหน่งกุนซือปืน

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็นอ้างแหล่งข่าวว่า มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล อยู่ที่กรุงลอนดอนเพื่อพูดคุยกับฝ่ายบริหารของ อาร์เซน่อล

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ชาวสเปนตกเป็นข่าวว่าได้พูดคุยกับตัวแทนของ อาร์เซน่อล เกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปของทีมปืนโต ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าอดีตเทรนเนอร์ บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล อยู่ในกรุงลอนดอนช่วงสัปดาห์นี้เพื่อคุยกับฝ่ายบริหารของ อาร์เซน่อล ก่อนจะเดินทางกลับเมืองกระทิงในวันอังคาร ซึ่งแหล่งข่าวแจ้งกับอีเอสพีเอ็นว่าเทรนเนอร์วัย 54 ปี ไม่ได้มองโลกแง่ดีนักว่าเขาจะได้รับข้อเสนอจากทีมดังกรุงลอนดอนหรือไม่ เนื่องจาก อาร์เซน่อล มีตัวเลือกในลิสต์หลายคนที่อยู่ในข่ายพิจารณาทั้ง ปาทริค วิเอร่า กับ มิเกล อาร์เตต้า รวมไปถึง มัสซิโม อัลเลกรี กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สองกุนซือว่างงานด้วย

อาร์เซน่อล สั่งปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังทำผลงานแย่ไม่ชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 7 เกมติดต่อกัน ก่อนตั้ง เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก คุมทีมชั่วคราว ก่อนกุนซือชาวสวีดิชจะนำทีมปืนโตคว้าชัยชนะครั้งแรกในเกมบุกอัด เวสต์แฮม 3-1 ในเกม'มันเดย์ ไนท์'หลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 2 เกมแรก 

ส่วน มาร์เซลีโน่ ถูก บาเลนเซีย ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมชาวสิงค์โปร์ เขาว่างงานมาจนถึงปัจจุบันก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังหากุนซือคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด