:::     :::

โจนาธานเผย'เวล่า'เตรียมย้ายซบบาร์ซ่าม.ค.นี้

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน โดส ซานโตส (ขวา) มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็คซี่ เผยว่าเพื่อนร่วมชาติ การ์ลอส เวล่า (ขวา) กองหน้า ลอส แอนเจลีส เอฟซี ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงเข้าทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

โจนาธาน โดส ซานโตส มิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันของ แอลเอ แกแล็คซี่ เปิดเผยกับ'ดับเบิ้ลยู ราดีโอ'สถานีวิทยุของโคลอมเบียเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ากองหน้าเพื่อนร่วมชาติ การ์ลอส เวล่า ดาวยิง ลอส แอนเจลีส เอฟซี เตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เวล่า เคยเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะเบนเป้าไปเซ็นสัญญากับ เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กองหน้าชาวกานาจาก ซาสซูโอโล่ แต่ทีมยักษ์กาตาลุนย่ากลับมาหาดาวยิงชาวเม็กซิกันอีกครั้งหลังทำผลงานกระฉูดกับต้นสังกัดกระทุ้ง 34 ประตูคว้ารางวัลดาวซัลโวของ เมเจอร์ลีก ซีซั่นล่าสุด โดยยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยสัญญายืมตัว

'มันเป็นเรื่องจริงที่เขามีข้อเสนอนั้นอยู่บนโต๊ะและผมไม่ทราบเหมือนกันว่าเขากำลังจะทำอะไร' โดส ซานโตส กล่าวถึงเพื่อนร่วมชาติกับสถานีวิทยุของโคลอมเบีย

'เขามีความสุขมากใน ลอส แอนเจลีส, กับทีมของเขา มันเป็นโอกาสพิเศษที่ บาร์เซโลน่า ต้องการเขา มันเป็นทีมดีที่สุดในโลก ในฐานะชาวเม็กซิกันด้วยกัน ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นกับเขา' 

'เขากำลังอยู่ในช่วงพักร้อน ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเพราะผมไม่ต้องการรบกวนเขา ถ้าสิ่งใดดีสำหรับเขา ผมก็มีความสุขไปด้วย'โดส ซานโตส เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด