:::     :::

เดอปายฉุนแฟนบอลลียงถ่มน้ำลายใส่

วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลียง เกือบมีปัญหากับแฟนบอลทีมโอแอลทั้งที่เป็นคนทำประตูตีเสมอช่วยทีมดังฝรั่งเศสผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

เมมฟิส เดอปาย แนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์กลายเป็นฮีโร่ของ ลียง หลังการทำประตูตีเสมอ ไลป์ซิก 2-2 นำทีมโอแอลคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สำเร็จ แต่ระหว่างการฉลองกับสาวกทีมโอแอลกลับถูกแฟนบอลคนบางถ่มน้ำลายใส่จนนักเตะต้องเรียกร้องให้สโมสรดำเนินการกับเรื่องดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดอปาย ยิงประตูตีเสมอในช่วงก่อนหมดเวลา 8 นาทีนำ ลียง ทะยานเข้าสู่รอบ 16 ทีมของศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่สถานการณ์หลังผู้เล่นวิ่งไปร่วมฉลองกับแฟนบอลที่อัฒจันทร์ เขาเห็นแฟนบอลคนหนึ่งป้ายแบนเนอร์ไล่ มาร์เซโล่ แนวรับชาวบราซิเลียนของทีมและพยายามจะไล่แฟนบอลคนดังกล่าวจนเหตุการณ์เกือบบานปลายกลายเป็นความวุ่นวายหลังเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชลียงวิ่งตามแนวรุกชาวดัตช์ไปด้วยหลังมีแฟนบอลลงมาจากอัฒจันทร์หลายคน 

'ฝ่ายบริหารต้องรับผิดชอบ'สื่อฝรั่งเศสอ้างคำพูดของ เดอปาย 

'พวกเขาถ่มน้ำลายใส่เรา, กับทีมสตาฟฟ์, กับนักเตะบางคน ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน'

'ผมรู้สึกหงุดหงิดและโกรธ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี เราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มดีที่สุดของเรา อย่างไรก็ตามเราผ่านเข้ารอบ คนในสนามได้มอบทุกสิ่งทุกอย่าง เรารู้ว่าถึงความสำคัญของเกมนี้และพวกเขารู้ว่ามันยากแค่ไหน'

'มันไม่มีเหตุผลที่จะเล่นในสนามเต็มความจุถ้าเราไม่สามารถร่วมฉลองกับแฟนๆ พวกเขาไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับทีมของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด