:::     :::

ยังอยู่ครบ! นกใหญ่ต่อสัญญา8แข้งหลักลุยศึกไทยลีก2018

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาทฮอร์นบิล ขยายสัญญาใหม่ 8 แข้งกำลังสำคัญ เตรียมพร้อมสู้ศึกฤดูกาล 2018

“นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ภายใต้การทำทีมของ “ดราโก้ มามิช” กุนซือชาวโครเอเชีย ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018  ได้ทำการขยายสัญญานักเตะทั้งหมด 8 รายให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ประกอบไปด้วย ปริญญา อู่ตะเภา ,ธานัท จันทะยา ,พรเทพ จันทร์ไข่ ,ลักษณะ คำรื่น ,จีระ เจริญสุข ,ธีรัตน์ นาคชํานาญ ,ดิเอโก้ ซิลวา,ปาร์ค จอง โอ รวมทั้งนักเตะกำลังสำคัญที่ยังไม่หมดสัญญาอย่างกัปตันทีม อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์  รวมทั้งกองกลางจอมเก๋า ฉัตรชัย คุ้มพญา อีกทั้งยังมี โชตินันท์ วีรภัทรพงศ์ และ ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ ที่ประจำการสู้ศึกหนักในฤดูกาลหน้าต่อไป

ด้าน "เฮียรุท" รองประธานและผู้จัดการทีม ได้กล่าวว่า "ขณะนี้สโมสรได้ต่อสัญญากับนักเตะตัวหลักของเราทั้งหมด 8 ราย เป็นที่เรียบร้อย รวมกับ หน่อง ฉัตรชัย มอส โฟล ทำให้กำลังหลักของเราอยู่กันครบหน้า ขณะที่การเสริมผู้เล่นใหม่เราได้มา 4 ราย จึงคงเหลือเติมบางตำแหน่งอีกเล็กน้อย เช่น ศูนย์หน้า เซ็นเตอร์ กลาง อีกตำแหน่งละคน ก็น่าจะสมบูรณ์"

"สำหรับตำแหน่งต่างชาติอาเซียนที่ยังเหลือ อีก 1 ตำแหน่ง ยังใช้เวลาตัดสินใจอยู่ แต่พยายามหาคนที่เหมาะสมที่สุดกับทีมตามงบประมาณที่มีจำกัดให้ได้"

"อีกเรื่องที่สำคัญ คือ ปีนี้สโมสรจะส่งทีมบีด้วย เนื่องจากเราจะสร้างทีมจากเยาวชนอาคาเดมี่ของเรา เราจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับน้องๆ ไม่น้อยกว่า 10 คน เพื่อเป็นกำลังสำคัญกับทีมในอนาคตระยะยาวต่อไป จึงขอให้แฟนคลับที่อยากให้เราเสริมนักเตะระดับเกรดเอ ได้โปรดเข้าใจด้วย นโยบายสโมสรยังคงยึดมั่นหลักการเดิม คือ "ระบบต้องมาก่อนตัวบุคคล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด