:::     :::

เพเทรียตส์เซ็น'เกเบิ้ล'ตัวเตะยูทู้ปเข้าทีมฝึกซ้อม

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับ จอช เกเบิ้ล ตัวเตะที่มีชื่อเสียงจากยูทู้ปเข้าทีมชุดฝึกซ้อมกันเหนียวหลังมีปัญหาตำแหน่งดังกล่าวตลอดซีซั่นนี้

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญากับ จอช เกเบิ้ล ตัวเตะที่ไม่เคยเล่นระดับมหาวิทยาลัยแต่โด่งดังในยูทู้ปเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของทัพนักรบกู้ชาติ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งตัวเตะในซีซั่นนี้หลัง สตีเฟ่น กอสต์คาวสกี้ บาดเจ็บสะโพกจนถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ทัพนักรบกู้ชาติต้องเซ็นสัญญากับตัวเตะรวมกัน 4 คนเข้าออกรอสเตอร์ฤดูกาลนี้ พวกเขาเซ็นกับ ไมค์ นิวเจนต์ หลังการบาดเจ็บของกอสต์คาวสกี้ ก่อนปล่อยตัวทิ้งและเซ็นกับ นิค โฟลค์ เข้ามาแทน แต่ก็ปล่อยตัวออกจากทีมตามด้วยการเซ็นสัญญากับ ไค ฟอร์บาธ ทว่าก็เล่นเพียงเกมเดียวก่อนปล่อยตัวทิ้งและดึง โฟลค์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

โฟลค์ ลงเล่นกับ เพเทรียตส์ 4 เกมก่อนหน้านี้ เตะฟิลด์โกลเข้า 8 จาก 11 ครั้ง และเตะคะแนนพิเศษเข้าทั้ง 4 ครั้ง ขณะที่ ฟอร์บาธ ได้เซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่ตัดสินใจปล่อยตัว อดัม มาเฮอร์ ออกจากทีม 

ส่วน เกเบิ้ล วัย 29 ปี เคยเล่นฟุตบอลอาชีพในอิตาลีกับเบลเยียม ก่อนกลับมาอยู่สหรัฐอเมริกาในปี 2016 และเล่นกับ เนบราสก้า แดนเจอร์ส, ไอโอว่า บาร์นสตอร์เมอร์ส และ ทัคสัน ซูการ์ สกูลล์ส ใน อินดอร์ ฟุตบอลลีก แต่ เกเบิ้ล เป็นที่รู้จักกันดีในการเตะ'ทริค-ช็อต'ที่เขาโพสต์ลงยูทู้ปที่เขาเตะฟิลด์โกลเข้าทั้งระยะ 70, 75 และ 80 หลา แต่ เพเทรียตส์ เคยมีประสบการณ์กับ เกเบิ้ล มาก่อนหน้านี้หลังเคยดึงมาทดสอบฝีเท้าในริคกี้มินิแคมป์ปี 2017 

นอกจากนี้ เกเบิ้ล ยังเคยทดลองงานกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อปีที่ผ่านมาและทดสอบฝีเท้ากับ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปรีซีซั่นและยังเป็น 1 ใน 7 ตัวเตะที่เข้าทดสอบฝีเท้ากับ เพเทรียตส์ หลังการบาดเจ็บของ กอสต์คาวสกี้ ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด