:::     :::

'เจส'ซึ้งโอเล่หนุนหลังฝ่าปัญหาครอบครัว

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากขอบคุณเป็นพิเศษไปยัง ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เข้าใจเขาในทุกเรื่อง โดยเฉพาะช่วงฟอร์มตกส่วนหนึ่งเพราะมีปัญหาทางครอบครัวรุมเร้า จนส่งผลต่อฟอร์มบนสนาม

ลินการ์ด เจอช่วงติดหล่มจากปลายฤดูกาลก่อน ต่อเนื่องต้นซีซั่นนี้ สาเหตุเพราะคุณแม่ คริสตี้ สุขภาพร่างกายมีปัญหา จนไม่สามารถดูแลน้องๆทั้งสองของ เจสซี่ อย่างเจ้า เจสเปอร์ วัย 14 ขวบ และ เดซี่-บู อายุ 11 ปี ได้อย่างเต็มที่ 

ทำให้พี่คนโตอย่าง 'เจส' แบ่งสมาธิจากบนสนามไปดูแลครอบครัว ส่งผลให้ฟอร์มหนืด แต่ทาง 'โอจีเอส' ก็เข้าใจว่าคนทางบ้านต้องมาก่อน 

"ช่วงที่่ผ่านมาผมเล่นไม่ออก แต่บอสก็อยู่เคียงข้างเสมอๆ" ลินการ์ด กล่าวกับ 'เมล ออนไลน์'

ลินการ์ด มีปัญหาครอบครัวเลยฟอร์มตก

"กระทั่งคิดว่าจะเป็นการดีที่สุดหากได้เปิดอกคุยกับลูกพี่ บอกเล่าว่าในหัวผมคิดอะไรอยู่ แล้วมันไม่ค่อยดีเลย รวบรวมความกล้าแล้วเคาะประตูห้องแก" 

"แม่ผมป่วยรุมเร้าหลายโรคมานานปี แต่ไม่เคยเข้าทำการรักษา กระทั่งตอนนี้เธออยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ดังนั้นภาระดูแลน้องชาย-น้องสาว จึงตกกับผม" 

"เป็นช่วงเวลาที่ลำบากนะเมื่อเห็นคนที่เรารักป่วยไข้ ซึ่งเมื่อสะสางธุระของแม่เสร็จ ผมก็ต้องกลับมาซ้อม ทำงานตัวเองให้ดีที่สุด"

อาการคุณแม่ของ ลินการ์ด ดีขึ้นตามลำดับส่งผลให้ฟอร์มของแข้งวัย 27 ปี โดดเด้งขึ้นทั้งจังหวะการทำประตู หรือประสานงานเกมรุกกับ แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และ เจมส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})