:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์มั่นมีแผนรองรับแม้เหลือปีกนอกคนเดียว

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าเหลือผู้เล่นปีกนอกใช้งานเพียงคนเดียวแต่มีแผนแก้ปัญหาดังกล่าวก่อนเกมเยือน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ วันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าเกมเยือน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ วันอาทิตย์นี้อาจเหลือผู้เล่นปีกนอกใช้งานเพียงคนเดียว แต่ยืนยันว่ามีการวางแผนรองรับเพื่อคว้าชัยชนะรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

'ผมมองไปที่ผู้เล่น 9 คนกับ ปีกใน, รันนิ่งแบ็ก และ ปีกนอก ดังนั้นเรามีทุกอย่างที่ครอบคลุมสิ่งนั้น เรามีแผนในการวางแผนไปอีกแผนถ้าเราเสียใครไประหว่างการแข่งขัน มันเป็นที่ที่เราอยู่ในขณะนี้ในฐานะทีม ในฐานะทีมบุก' พีเดอร์สัน เผย

อีเกิ้ลส์ เสียสองปีกนอก เดอชอน แจ็คสัน (กล้ามเนื้อท้อง) กับ แอลชอน เจฟฟรีย์ (เท้า) พักตลอดทั้งซีซั่น อีกหนึ่งปีกนอก เนลสัน อโกลอร์ ซึ่งบาดเจ็บเข่ายังอยู่ในข่ายน่าสงสัยว่าจะกลับมาเล่นในฤดูกาลนี้ได้อีกหรือไม่ ส่วนปีกนอกรุคกี้ เจ.เจ.อาร์เซก้า-ไวท์ไซด์ มีอาการเจ็บจากเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เช่นเดียวกัน ดังนั้น พีเดอร์สัน จึงเหลือเฉพาะ เกร็ก วอร์ด เป็นปีกนอกใช้งานเพียงคนเดียว 

สำหรับเกมเยือน เร้ดสกิ้นส์ วันอาทิตย์นี้ คาดว่า พีเดอร์สัน น่าจะมอบบทบาทให้สองปีกในทั้ง แซ็ค เอิร์ตซ์ กับ ดัลลาส โกเดิร์ต เป็นเป้ารับบอลจากควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ มากขึ้นกว่าปกติ รวมถึงปีกในสำรองอีกหนึ่งคน พอช เพอร์กิ้นส์ ก็ต้องปรับตัวและอาจต้องมาจดตำแหน่งปีกนอก 

'ชัดเจนว่าการบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกม' พีเดอร์สัน ยอมรับ 'คุณไม่มีทางรู้ได้ว่าเมื่อไหร่หรืออย่างไรที่การบาดเจ็บจะส่งผลกระทบต่อทีมคุณหรือกลุ่มตำแหน่ง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำไมเราถึงเราถึงต้องเป็นโค้ช ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องมีโค้ชทุกคน คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อคนหนึ่งพลาดทั้งซีซั่นหรือเพียงไม่กี่เกมและคุณต้องทำให้คนต่อไปพร้อมที่จะลงเล่น' 

'ในกรณีของเรา (กับปีกนอกตัวท็อปบาดเจ็บพร้อมกันทั้ง แจ็คสัน, เจฟฟรีย์ และ อโกลอร์) คุณก็นั่งลงและไปต่อ ไม่ไปหาข้อแก้ตัวใดๆเกี่ยวกับมัน' หัวหน้าโค้ชอีเกิ้ลส์โอดครวญ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด