:::     :::

เรือไม่ขวางอาร์เตต้าคุมปืนแต่เคืองวิธีติดต่อ

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ขัดขวางหาก มิเกล อาร์เตต้า ต้องการไปคุม อาร์เซน่อล แต่ไม่พอใจกับแนวทางของทีมใหญ่ในการติดต่อทาบทามมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

หลังจบเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ อาร์เซน่อล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ บอร์ดบริหารของทีมปืนใหญ่ได้ตาม อาร์เตต้า ไปคุยถึงบ้านพักในแมนเชสเตอร์เพื่อเสนอเก้าอี้กุนซือของทีมให้พิจารณาหลังจากปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

อาร์เตต้า ได้แจ้งเรื่องกับ แมนฯ ซิตี้ทราบแล้วว่าได้คุยกับ อาร์เซน่อล และตอนนี้อดีตกองกลางชาวสเปนก็เตรียมเข้าสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายกับ จอช โครเอนเก้ ผู้อำนวยหนุ่มของทีมปืนใหญ่ซึ่งคาดกันว่าน่าจะลงเอยด้วยการรับตำแหน่งในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อในอังกฤษรายงานว่าการติดต่อ อาร์เตต้า ของ อาร์เซน่อล สร้างความไม่พอใจให้ แมนฯ ซิตี้ ที่มองว่าทีมปืนใหญ่ควรจะให้ถูกต้องเหมาะสมกว่านี้โดยเฉพาะควรแจ้งเรื่องตั้งแต่ก่อนหน้าเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อวันอาทิตย์เพื่อที่ผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสโมสรจะได้คุยกันได้เลยเพราะเดินทางมา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อยู่แล้ว ไม่ใช่ผู้บริหารของอาร์เซน่อลตามมาคุยกับ อาร์เตต้า ถึงแมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าวรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่ขัดขวางหากท้ายที่สุด มิเกล อาร์เตต้า เลือกที่จะรับงานกับ อาร์เซน่อลแม้ไม่พอใจกับวิธีการของทีมปืนใหญ่ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})