:::     :::

เป๊ปเผยอาร์เตต้ายังเดินทางไปอ็อกซ์ฟอร์ดกับทีม

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ยืนยันว่า มิเกล อาร์เตต้า ยังเตรียมการฝึกซ้อมและเดินทางไปอ็อกซ์ฟอร์ดพร้อมทีมเรือใบ แม้ว่ากำลังเจรจากับอาร์เซน่อลก็ตาม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ยอมรับว่า มิเกล อาร์เตต้า กำลังเจรจากับ อาร์เซน่อล ตามข่าวที่นำเสนอแต่มือขวาของเขายังมีความเป็นมืออาชีพและจะเดินทางไปพร้อมกับทีมเรือใบในเกมเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด คืนวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่ เมล'เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

อาร์เซน่อล ส่งฝ่ายบริหารระดับสูงเดินทางมาพูดคุยถึงบ้านพักของ อาร์เตต้า ที่เมืองแมนเชสเตอร์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ทีมปืนโตพ่ายคาบ้านต่อทัพเรือใบ 0-3 โดยใกล้ได้ข้อยุติหลังมีข่าวว่าทีมดังลอนดอนเหนือเสนอค่าจ้างสูงปีละ 5 ล้านปอนด์และกำลังเดินหน้าเจรจาเรื่องจ่ายค่าชดเชยให้ต้นสังกัด ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าทราบเรื่องที่ผู้ช่วยของเขาคุยกับ อาร์เซน่อล ก่อนเผยต่อว่า อาร์เตต้า จะเดินทางไป อ็อกซ์ฟอร์ด พร้อมกับทีมที่จะลงเล่นรอบควอเตอร์ไฟนัลของศึก คาราบาว ลีก คัพ คืนวันพุธนี้ 

'เราฉลาดพอที่จะเอาเขาไปด้วย เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ เป็นผู้จัดการที่ดีและมีจรรยาบรรณในการทำงาน นั่นเป็นเหตุผลที่เขาอยู่กับเรา' กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึง อาร์เตต้า

'เขากำลังคุยกับ อาร์เซน่อล ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขากำลังเดินทางมาด้วย ใช่'

'องค์กร, สโมสรเป็นสิ่งที่คงอยู่เสมอ มันไม่ได้อยู่ในตำแหน่งของมัน ตอนนี้เขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเรา เมื่อเรามีข่าวใหม่ คุณจะทราบมัน เขาเตรียมการฝึกซ้อมสำหรับเกมและอยู่กับเรา' กุนซือแมนฯซิตี้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด