:::     :::

อลอนโซ่ยันไม่มีข้อเสนอดึงร่วมงานอาร์เตต้า

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ ยืนยันว่ายังมีความสุขกับการทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด เบ พร้อมระบุว่าไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงเขาด้วย

ชาเบียร์ อลอนโซ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับข้อเสนอใดๆเพื่อดึงไปทำงานร่วมกับ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมยืนยันว่ายังมีความตั้งใจที่จะทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด เบ ต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาร์เตต้า กำลังจะอำลาถิ่น'เอติฮัด สเตเดี้ยม'เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชเต็มตัวในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ก่อนมีข่าวลือว่าเขาชักชวน อลอนโซ่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทไปรับงานในฐานะมือขวา ก่อนที่อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด จะออกมาระบุว่าไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงเขาพร้อมยืนยันว่าต้องการอยู่ทำงานในปัจจุบันต่อไป

'ผมสบายใจกับที่นี่ ความคิดของผมอยู่ที่นี่เท่านั้น' อลอนโซ่ เปิดเผย 'ผมไม่มีความคิดอื่น ไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงผมและผมก็อยู่ในที่ที่ผมต้องการอยู่ ผมมีความสุขมาก'

'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผมเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น ผมกำลังสนุกกับมันและมันทำให้ผมรู้สึกดี เมื่อสโมสรและผมตัดสินใจที่จะทำงานที่นี่ ทุกอย่างสมเหตุสมผล เมื่อเวลาผ่านไปคุณยืนยันได้ว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด