:::     :::

จุดยืนผีหนักแน่นไม่ปล่อย'ป็อก'หน้าหนาวนี้

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้แน่นอน แม้เจ้าตัวกระสันย้ายทีมอย่างมากก็ตาม

ป็อกบา เพิ่งสร้างความไม่พอใจให้แฟนผีหลายคนหลังต้องเลื่อนคัมแบ็กกลับมาจากบาดเจ็บออกไปอีกเพราะมีอาการป่วย ทว่าในเวลาต่อมา เจ้าตัวกลับปล่อยคลิปแดนซ์กระจายในงานแต่งของพี่ชายที่มีขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะดีกรีแชมป์โลก 2018 บาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดช่วยทีมไปนาน 2 เดือนครึ่งหรือนับตั้งแต่เดือนกันยายน ทว่ากลับมีคลิปทำกิจกรรมนอกสนามต่างๆ ออกมาตลอดทั้งเล่นบาสเก็ตบอลและล่าสุดโยกย้ายสายเอวในงานแต่ง 

พฤติกรรมหลายอย่างของ ป็อกบา ทำให้แฟนผีบางคนตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของเจ้าตัวว่าจริงจังกับทีมมากเพียงใด ขณะที่ข่าวลืมย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด ก็ยังคงมีต่อเนื่องเช่นเดียวโดยเฉพาะในตลาดหน้าหนาวที่กำลังเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีทางปล่อยตัวดาวเตะค่าหัว 89 ล้านปอนด์ออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้แน่นอนแม้มีเรื่องที่ทำให้สโมสรไม่พอใจก็ตาม

ทั้งนี้ ป็อกบา ยังมีสัญญากับผีแดงอีก 18 เดือนพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ทว่าเจ้าตัวยืนยันจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด