:::     :::

มาร์ก้าเชื่อผีแดงได้ฮาแลนด์เหตุพร้อมทุ่มค่าเหนื่อย

วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังของสเปนวิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีมเพราะสโมสรของอังกฤษพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ 8 ล้านยูโรต่อปี

หัวหอกตัวเก่งของสโมสร ซัลซ์บวร์ก ในออสเตรีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้จนถูกสื่อจับโยงกับหลายสโมสรที่สนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทีม โดยเฉพาะทาง แอร์เบ ไลป์ซิก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองสโมสรในเยอรมัน

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ไลป์ซิก ได้ยื่นข้อเสนอไปให้ ซัลซ์บวร์ก พิจารณาแล้ว และเหลือเพียงให้ตัว ฮาแลนด์ และเอเย่นต์ส่วนตัวอย่าง มิโน่ ไรโอล่า ให้คำตอบ 

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า ระบุว่าปัญหาสำคัญคือเรื่องของค่าเหนื่อยที่ ฮาแลนด์ ต้องได้ 8 ล้านยูโรต่อปี แต่ ไลป์ซิก พร้อมจ่ายเพียง 5 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น ผิดกับทาง ปิศาจแดง ที่ไม่มีปัญหาเรื่องดังกล่าวและพร้อมให้ตามที่หัวหอกวัย 19 ปีต้องการ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่อาจจะทำให้ทีมดังของอังกฤษคว้ากองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้ไปร่วมทีม

ถือเป็นสถานการณ์ล่าสุดที่เกี่ยวกับอนาคตของ ฮาแลนด์ โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงขั้นลงทุนบินไปเจรจาถึงออสเตรีย และพยายามให้ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารเร่งดึงกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม ซึ่งความเป็นไปได้คือการเจรจาดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีมทันทีก่อนจะปล่อยให้ ซัลซ์บวร์ก ยืมใช้งานในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

         หากเป็นไปตามที่ มาร์ก้า รายงานก็จะถือเป็นเป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของ ฮาแลนด์ และ โซลชา หลังจากทั้งสองคนเคยเป็นลูกน้องและเจ้านายที่สโมสรโมลด์มาก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด