:::     :::

ยูเว่พร้อมเปิดศึกอินเตอร์แย่งวีดาล

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล ส่อแววว่าจะอำลาถิ่น'คัมป์ นู'หวนคืนลีกอิตาเลียนอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังหลุดเป็นตัวสำรองในแมตช์'เอล กลาซิโก้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกนอกสังเวียนกับทีมคู่ปรับร่วมลีก อินเตอร์ มิลาน เพื่อล่าตัว อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิดล์ทีมชาติชิลีของ บาร์เซโลน่า มาเข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แม์กาโต้'เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

วีดาล เคยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงปี 2011-2015 พร้อมประสบความสำเร็จร่วมกับทีมม้าลาย ก่อนจะย้ายมาไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ แต่ชีวิตค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังของมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีที่มีโอกาสลงเล่นไม่มากนักโดยเฉพาะแมตช์สำคัญอย่าง'เอล กลาซิโก้'มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเนื่องจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เลือก เซร์จี้ โรเบร์โต้ เล่นแดนกลางร่วมกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ อีวาน ราคิติช

จากสถานการณ์ของ วีดาล ทำให้สื่อหลายสำนักทั้ง อิตาลี และ สเปน ต่างนำเสนอข่าวตรงกันว่า วีดาล กำลังจะพิจารณาย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีจุดหมายที่ อินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ทว่าล่าสุดสื่ออิตาเลียนรายงานว่า ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกชิงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีเช่นเดียวกันหลังนักเตะเคยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งก่อนหน้านี้ โดยลงเล่น 171 เกม ยิง 48 ประตูและทำอีก 25 แอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด